+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Chồng cũ của Luyến gửi bà Tình 150 triệu

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33, bà Tình bỗng nhiên nhận được 150 triệu do con trai để lại.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 lên sóng tối qua (14/6), Luyến ngồi nhớ lại những kỷ niệm với Lưu, bà Tình thấy con dâu ngồi thẫn thờ liền hỏi sao con ngồi đây. Tiện thể bà Tình hỏi thăm Lưu đâu, Luyến trả lời rằng lưu đi trốn nợ rồi.

    Bát dẫn Thạch đến một quán bar để gặp người môi giới trong đường dây bán nội tạng. Sau khi thuyết phục Thạch không được, người này còn vạch luôn vết sẹo ở bụng mình cho Thạch xem để tăng độ tin tưởng. "Rất nhanh rất gọn rất an toàn, anh vẫn 1 vợ 4 con đầy đủ, chỉ cần chú đồng ý", người này nói.

    Sau khi về suy nghĩ, Thạch đã nhắn tin cho bố về việc mình sắp tới sẽ đi quân sự và mong bố giữ gìn sức khoẻ. Đúng lúc đó, Bát đi về và khuyên nhủ Thạch rằng việc bán thận kia vô cùng đảm bảo, hơn nữa còn cứu mạng người thì tội gì không làm.

    Nghe lời khuyên của Bát, Thạch quyết định sẽ bán thận lấy tiền trả nợ. Khi cả hai tới chỗ hẹn với nhóm buôn bán nội tạng, thấy Thạch lo lắng, nhóm người này nói: "Khung cảnh hữu tình, an toàn tuyệt đối như thế này chú việc gì phải lo". Sau đó, nhóm người lạ đưa Thạch vào một phòng trọ - nơi có sẵn những người khác đang chờ bán thận. Sau khi mở cửa phòng trọ, Thạch vô tình gặp bố của mình. Lưu bất ngờ khi gặp con trai ở đây nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh. "Chào chú em, trong to khỏe thế này, mất quả thận chắc không sao nhỉ", Lưu nói với Thạch.

    cuoc doi van dep sao tap 33 ba tinh nhan duoc 150 trieu dong21
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Thạch tới điểm hẹn bán thận.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32, bà Tình đang bán bánh rán trên đường, vô tình nghe được cuộc điện thoại từ người lạ thông báo rằng bà có lá thư từ người khác gửi đến. Bà Tình nhận thư mới phát hiện con trai gửi cho mình một tấm thẻ ngân hàng trong đó có 150 triệu.

    Bà Tình hốt hoảng nói với Luyến chuyện bà nhận được số tiền lớn trong thẻ ngân hàng. "Mẹ ra ngân hàng nhờ người ta kiểm tra thấy trong thẻ có những 150 triệu con ạ", bà Tình hốt hoảng.

    Luyến nghe tin cũng hoang mang khi tưởng bà Tình nhặt được thẻ ngân hàng của người lạ. Thấy vậy, Luyến không chịu nhận cái thẻ này. Tuy nhiên, sau đó, bà Tình đã thuyết phục con dâu rằng: "Thôi thì bây giờ con không có duyên làm con dâu mẹ thì coi như mẹ cho con gái mẹ". 

    Ở phân cảnh khác, Điền tiết lộ với Luyến về động thái đầu tiên của Lưu sau khi rời đi. Theo lời Điền, Lưu vừa gọi điện về nhà, nội dung cuộc hội thoại vẫn chưa được tiết lộ. Nhìn Luyến liên tục gặng hỏi về Lưu với thái độ lo lắng, Điền sớm đoán được cô đã có tình ý với anh trai mình.

    cuoc doi van dep sao tap 33 ba tinh nhan duoc 150 trieu dong1
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Bà Tình nhận được số tiền lớn.

    Phương Linh

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-33-chong-cu-cua-luyen-gui-ba-tinh-150-trieu-a579004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan