+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 9: Lưu chở Luyến đi đánh ghen

    (ĐS&PL) - Trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến khóc lóc nhờ Lưu đi đánh ghen cùng khi biết chồng có vợ và con riêng.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9 lên sóng tối qua, Luyến đau lòng khi biết sự thật, cô ngồi uống rượu với Lưu. Luyến nói rằng sẽ phải lấy lại bằng hết tiền mồ hôi công sức 5 năm qua nuôi bà Tình và trả nợ thay Sơn. Lưu thấy vậy cũng đồng ý và ủng hộ ý kiến của Luyến.

    Sáng hôm sau Lưu đang ngủ, Bình gọi Lưu dậy bởi cô đã hẹn Lưu đi ăn lòng lợn từ hôm qua. "Số khổ vì gái, sáng bảnh mắt ra đã có gái gọi rồi", Lưu nói.

    Ra đến cửa, Lưu bắt gặp Luyến đang có ý định đi đánh ghen. Lúc này, Luyến khóc lóc nói: "Giá mà đời tôi gặp được một người đàn ông tử tế chắc không khốn nạn như này đâu. Cũng may tôi còn có anh. Anh tốt với tôi, chứ không tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa", Luyến nói với Lưu.

    Biết ý định của Luyến, Lưu đáp: "Thôi, tôi xin bà. Bà đưa tôi lên mây xong rủ tôi đi đánh ghen chứ gì?".

    Luyến quay sang cầu xin Lưu: "Chẳng nhẽ anh để tôi đi một mình à? Tôi có chuyện gì thì làm sao? Anh Lưu, bây giờ tôi chỉ tin tưởng một mình anh thôi. Anh đi cùng là tôi có thêm vây cánh".

    Dù miệng đã tuyên bố là không dại dây vào chuyện của Luyến, ấy thế nhưng ngay sau đó, khán giả lại bật cười khi chứng kiến Lưu đèo Luyến đi đánh ghen. Thế nhưng đến nơi, Lưu phát hiện mình chẳng phải là duy nhất khi có cả một hội toàn đàn ông đang hừng hực tinh thần giúp đỡ Luyến. Lúc này, Lưu mới phát hiện ra "lươn" thì muôn đời vẫn là "lươn". Vậy mà mới vài phút trước, anh chàng còn đang suýt cảm động khi Luyến khẳng định cô chỉ có... một mình anh giúp đỡ.

    cuoc doi van dep sao tap 9 luyen khoc loc nho luu di danh ghen3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 9: Lưu và Luyến đi đánh ghen.

    Khi đến nơi, Lưu với Luyến quyết định chạy lên chỗ Sơn đang ở. Sau một hồi đập cửa, bà Tình ra mở cửa và khóc: "Mẹ xin lỗi con vì mẹ không biết dạy con trai mẹ". Đồng thời, bà Tình cũng quỳ xuống xin lỗi con dâu, tuy nhiên Luyến vẫn nhất quyết chỉ muốn lấy lại tiền. Bà Tình nói rằng hôm qua Sơn gọi điện với vợ mình sau đó bỏ bà Tình ở đó mà đi. Lưu nghe xong câu chuyện mà ngán ngẩm khi bà Tình đẻ ra thằng con trai bất hiếu, bỏ mẹ mà đi tận 2 lần.

    Ở phân cảnh khác, Thạch - con trai ông Lưu, tuy bận rộn và luôn tỏ ra giữ khoảng cách với cô tiểu thư tên Nga nhưng vẫn khiến cô nàng say mê. Nga đến gặp Thạch rồi trách móc: “Tớ muốn hỏi cậu, sao cậu lại đi làm thêm nhiều như thế? Cậu đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm, vốn sống để chuẩn bị đi thực tập đúng không?”.

    Không chỉ tâng bốc Thạch, Nga còn mỉa mai Thái bạn cùng phòng của cậu: “Không như ai kia, trọc phú. Chỉ dựa vào mấy đồng tiền của bố mà cứ thể hiện”.

    Đồng thời, Nga kể với Thạch rằng bạn cùng phòng đi loan tin Thạch là con ông xe ôm cho tất cả mọi người. Lúc này, Nga quay ra nói với Thạch rằng cô không tin những điều đó là thật vì nhìn Thạch như thế này chắc chắn xuất thân trong một gia đình gia giáo.

    cuoc doi van dep sao tap 9 luyen khoc loc nho luu di danh ghen
    Thạch nói chuyện với Nga.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-9-luu-cho-luyen-di-danh-ghen-a572870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan