+Aa-
    Zalo

    Sau khi bị đuổi khỏi giới giải trí, cuộc sống của Can Lộ Lộ giờ ra sao?

    ĐS&PL Sau nhiều năm bị đuổi khỏi giới giải trí, hiện tại, Can Lộ Lộ đã có con và sống kín tiếng.

    Gần đây, trên mạng xã hội Weibo, Can Lộ Lộ đã chia sẻ một bức ảnh của con gái nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi vào ngày 1/6 và tiết lộ rằng cô đã trở thành mẹ.

    "Đối với mẹ, con là niềm đam mê đơn giản nhưng cũng là điều quan trọng nhất. Mong rằng con sẽ luôn hạnh phúc, là công chúa nhỏ của mẹ. Chúc con lớn lên trong một môi trường yêu thương và tự do, không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì", Can Lộ Lộ mô tả về bức ảnh đáng yêu của con gái.

    Trên Weibo, Can Lộ Lộ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường. Hiện tại, nữ người mẫu đã chuyển sang phong cách kín đáo. Cô kiếm thu nhập bằng việc tham gia biểu diễn tại các quán bar hoặc sự kiện nhỏ. Theo QQ, ở tuổi 38, ngoại hình Can Lộ Lộ đã có dấu vết thời gian, dù sử dụng các app làm đẹp, vẫn dễ nhận thấy cô phát tướng, già dặn hơn trước.

    sau khi bi duoi khoi gioi giai tri cuoc song cua can lo lo gio ra sao 2
    Hình ảnh mới nhất của người mẫu gây náo loạn một thời Can Lộ Lộ.

    Trước đây, Can Lộ Lộ từng là cái tên ồn ào nhất showbiz Trung Quốc từ năm 2011 với clip tắm trần tuyển chồng do chính mẹ ruột tung lên internet. Ngay sau đó, người đẹp 8X đi theo hình ảnh khoe thân, tạo dựng chiêu trò để nổi tiếng. Tới năm 2013, cô đào 8X bị cấm xuất hiện trên đài truyền hình vì chụp ảnh cho trang bìa tạp chí FHM Singapore quá bạo. Ngoài ra, Can Lộ Lộ còn bị dư luận kêu gọi "đuổi" khỏi showbiz vì làm xấu mặt làng giải trí.

    Sau hơn 10 năm bị cấm sóng, cuộc sống của người đẹp sinh năm 1985 khiến nhiều người tò mò khi tên tuổi cô ít được truyền thông nhắc đến. Năm 2021, trên trang cá nhân, Can Lộ Lộ khoe loạt ảnh đi du lịch ở khu thắng cảnh Thúy Trúc Kiều Uyển ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong ảnh, nữ diễn viên 36 tuổi mặc đồ giản dị, kín đáo. Chân dài được khen trông trẻ đẹp và đằm thắm hơn ở tuổi U40.

    Từ sau khi bị cấm sóng, Can Lộ Lộ đã ở "ẩn" gần như mất tích khỏi showbiz khi không được người hâm mộ và truyền thông quan tâm. Người đẹp 8X chỉ nhận được những lời mời tham gia sự kiện thương mại nhỏ, đi hát quán bar.... Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi phong cách ăn mặc từ hở hang, sexy đến kín đáo, thanh lịch hơn.

    sau khi bi duoi khoi gioi giai tri cuoc song cua can lo lo gio ra sao 11
    Hình ảnh Can Lộ Lộ đăng tải.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-can-lo-lo-hien-tai-da-sinh-con-va-song-kin-tieng-hon-a577693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan