+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh bên mẹ và các con hậu ly hôn chồng thiếu gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh có cuộc sống sung túc bên gia đình.

    Diệp Lâm Anh quyết định dọn ra khỏi nhà chồng vào đầu năm 2022. Cô và người chồng thiếu gia chính thức ly thân vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Không chỉ cuộc sống bị xáo trộn mà công việc kinh doanh của cô cũng trực tiếp bị ảnh hưởng, bởi cô và chồng cũ đã có nhiều hoạt động kinh doanh chung trước đó.

    Diệp Lâm Anh từng tiết lộ chồng cũ gần như đã "triệt đường sống" của cô khi lấy lại cơ sở kinh doanh, khiến cô lâm vào cảnh khó khăn về kinh tế. Người đẹp từng bật khóc trên livestream và cho biết cô không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, các nhân sự cũ trong ekip làm việc với cô cũng bị đuổi ra khỏi văn phòng. Thậm chí, quán lounge của cô vừa mở cũng phải đóng cửa.

    cuoc song vien man cua diep lam anh ben me va cac con hau ly hon chong thieu gia anh 1
    Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ triệt đường sống của mình.

    "Đừng làm như thế chứ, có cái gì thì tất cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau. Có những thứ không hiểu nhau mà tại sao không nói chuyện được với nhau.Tại sao phải như thế? Bây giờ ép đủ thứ. Công ty cũng phải chuyển đi, lounge phải đóng cửa. Giờ còn muốn gì nữa. Nói chung là giờ không còn đường nào để sống luôn ấy", Diệp Lâm Anh bật khóc

    Không chỉ dừng lại ở đó, cô thậm chí còn phải nhờ chồng cũ lấy đồ của mình bán đi để có tiền thuê nhà, lo cho các con nhưng không nhận được phản hồi: "Tôi có nhờ anh Đức bán đồ giúp vì thời gian gần đây công việc bị ảnh hưởng, tôi không được điều hành công ty, quán lounge bị đóng cửa, một mình phải lo tiền ăn học cho con và nhiều chi phí khác nữa. Nhưng anh ấy hoàn toàn không có hồi âm. Tôi không biết làm cách nào ngoài việc cứ nhắn tin hỏi, và anh ấy không trả lời. Anh Đức luôn yêu cầu tôi thực hiện tất cả những thứ anh ấy muốn như việc đưa con về, trong khi anh ấy không lo cho con. Tôi thấy điều đó vô lý nên tôi không hồi âm lại 1-2 tin nhắn gần đây, trước đó thì vẫn có trao đổi về công việc. Còn gia đình thì hoàn toàn không liên lạc gì".

    Phải xây dựng lại sự nghiệp kinh doanh từ con số 0 khi rời nhà chồng nhưng Diệp Lâm Anh cũng từng khẳng định bản thân vẫn có thể chứng minh được thu nhập đủ khả năng để nuôi con. Ngoài kinh doanh trà sữa, người đẹp còn kinh doanh thời trang, làm KOL. Diệp Lâm Anh khá đắt show sự kiện cũng như làm khách mời, giám khảo... cho các show hoa hậu, gameshow, talkshow... Bà mẹ 2 con được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ rất nhiều.

    cuoc song vien man cua diep lam anh ben me va cac con hau ly hon chong thieu gia
    Diệp Lâm Anh đắt show sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi.

    Là người nhạy bén trong kinh doanh, cô đã nhanh chóng tạo được tiếng vang cho thương hiệu thời trang của riêng mình dù mất đi quyền điều hành công ty về kinh doanh trà sữa. Đứa con tinh thần của cô được các người mẫu, ca sĩ, hoa hậu... rất ưa chuộng, lựa chọn làm trang phục xuất hiện trên thảm đỏ hay dự sự kiện.

    Cựu người mẫu trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và livestream bán hàng ở mảng làm đẹp thời gian gần đây. Diệp Lâm Anh thường hợp tác cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn và chính thương hiệu riêng của cô, thu hút lượng người xem ổn định trong các buổi live stream

    cuoc song vien man cua diep lam anh ben me va cac con hau ly hon chong thieu gia anh 2
    Cô nàng lấn sân sang livestream bán hàng trên tiktok.

    Diệp Lâm Anh hiện đang sở hữu căn nhà riêng sau một năm thuê chung cư. Căn nhà rộng 600m2 ở Thủ Đức là món quà mẹ đẻ tặng cô. Diệp Lâm Anh cũng dồn tiền để cải tạo không gian sống một cách chỉn chu nhất.

    cuoc song vien man cua diep lam anh ben me va cac con hau ly hon chong thieu gia anh 4
    Người đẹp được mẹ tặng biết thự 600m.

    Mặc dù nguyện vọng là được nuôi nấng cả hai con Boorin và B.Boy trong giai đoạn các bé còn nhỏ nhưng sau phiên xử sơ thẩm ly hôn cuối năm ngoái, Diệp Lâm Anh chỉ được quyền nuôi con gái Boorin.

    Cô cùng con gái và mẹ ruột hiện đang sống tại nhà mới, B.Boy đang ở với bố và ông bà nội. Ban đầu, bé Boorin thường hỏi về sự vắng mặt của em trai B.Boy, Diệp Lâm Anh chỉ có thể giải thích với con rằng em trai ở cùng bố để đi học cho gần. Diệp Lâm Anh vẫn đưa Boorin về thăm ông bà nội và em trai vào cuối tuần. Cô cũng dành thời gian tổ chức những chuyến đi chơi để hai chị em có thời gian bên nhau nhiều hơn.

    cuoc song vien man cua diep lam anh ben me va cac con hau ly hon chong thieu gia anh 3
    Diệp Lâm Anh dành thời gian cho hai con.

    Hiện mối quan hệ của cô và chồng cũ không còn căng thẳng như trước nữa, người đẹp cũng đã chấp nhận việc trở thành bà mẹ đơn thân. Dù rất nhớ con nhưng Diệp Lâm Anh cũng khá yên tâm khi bé B.Boy được bà nội rất chăm sóc, quan tâm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-cua-diep-lam-anh-ben-me-va-cac-con-hau-ly-hon-chong-thieu-gia-a581918.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan