+Aa-
    Zalo

    Da đẹp tự nhiên nhờ công nghệ hiện đại: Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh tiên phong trong xu hướng làm đẹp mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đã trở thành một xu hướng chung, không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn bao gồm cả nam giới. Trong bối cảnh này, lĩnh vực Da Liễu đã phát triển nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ máy móc tiên tiến.

    Và một trong số đó, những người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực làm đẹp, không thể không kể đến Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh – Người nổi tiếng trong điều trị Da Liễu tại Quảng Nam, nữ Bác sĩ đã có một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại để giải quyết những vấn đề nhạy cảm về làn da. Những đóng góp của chị đã thay đổi cuộc sống rất nhiều phụ nữ, giúp họ tự tin hơn và đẹp hơn từng ngày.

    31

    Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh được biết đến với thành tích nổi bật khi Tốt nghiệp ngành Bác sĩ Đa Khoa tại trường Y Dược Huế - Một trong những trường thuộc Top hàng đầu ngành Y tại Việt Nam. Song song với đó, nữ Bác sĩ cũng xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo Bác sĩ chuyên Khoa 1 Da Liễu tại Đại Học Y Dược Tp HCM. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Da Liễu, chăm sóc và thẩm mỹ da, hiện tại Bác sĩ Quỳnh đang công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Quảng Nam, chị đã không ngừng nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề, với mục tiêu mang lại cho mọi khách hàng làn da khỏe mạnh và sự tự tin. Đây cũng chính là động lực cho cuộc hành trình mang sắc đẹp đến với mọi người.

    Gắn bó với Phòng khám Da Liễu tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Quảng Nam trong suốt khoảng thời gian làm nghề, Bác sĩ Quỳnh đạt được những chứng chỉ xuất sắc như: Kỹ thuật Chăm sóc da, Ứng dụng Laser và Ánh Sáng trong Da Liễu, Kỹ thuật tiêm Botulinum Toxin trong Thẩm Mỹ, Kỹ thuật tiêm Chất Làm Đầy trong Thẩm Mỹ....Tại Bệnh viện Da Liễu TP HCM – Bệnh viện Da Liễu hàng đầu Việt Nam.

    Tại các cơ sở làm đẹp, nơi làm việc của mình, Bác sĩ Quỳnh không chỉ đầu tư trang thiết bị hiện đại, mà chị còn tập trung vào việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu của nữ Bác sĩ là đem đến cho mọi khách hàng phương pháp làm đẹp hiệu quả, đi đầu trong các dịch vụ điều trị như sẹo rỗ, chữa mụn, trị nám, căng bóng da, phục hồi làn da và xoá nhăn,... Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tối ưu và sự hài lòng nhất.

    32

    Trong đó phải nhắc đến công nghệ tiên tiến bậc nhất là Máy Laser CO2 Fractional - có xuất xứ từ Hàn Quốc, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng tia Laser CO2 có bước sóng 10.600 nm tác động sâu vào lớp hạ bì để tái tạo da, điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, đặc biệt các sẹo rỗ sâu và lâu năm. Đây là một kỹ thuật trẻ hóa da tiên tiến, đã được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học để khắc phục những hạn chế của Laser CO2 truyền thống.

    Công nghệ tiên tiến này đã trở thành một vị cứu tinh trong việc giảm nếp nhăn, sẹo, vết thâm, tàn nhang, tàn nhang nâu, da chùng nhão và các vấn đề liên quan đến sắc tố da. Các thiết bị sử dụng tia Laser CO2 để loại bỏ các tế bào da cũ và khuyến khích tái tạo tế bào mới. Quá trình điều trị không chỉ giúp tăng cường độ đàn hồi và làm mịn da, mà còn giúp da trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn.

    33

    Bên cạnh đó, Máy Triệt lông Spectra+Idpl là một công nghệ mang tính đột phá trong điều trị triệt lông. Công nghệ DPL là công nghệ mới tiên tiến của Đức, cho phép tập trung chính xác năng lượng để loại bỏ các vùng lông không mong muốn một cách nhanh chóng nhất, hoàn toàn không gây nóng hay tổn thương da như những công nghệ triệt lông cũ.

    Máy triệt lông Spectrum DPL Pro được sử dụng để điều trị giãn mao mạch, đỏ da, mụn trứng cá, da nhạy cảm và hỗ trợ điều trị viêm da,… Làm trẻ hóa da, cải thiện tái tạo sắc tố da tránh tình trạng da bị xỉn màu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và một số các vấn đề lão hóa da khác. Hỗ trợ điều trị các vùng da bị nám, tàn nhang, cháy nắng, đốm đồi mồi và các đốm nâu trên da. Cải thiện tình trạng da sần sùi không mịn màng, nâng tông màu da và hỗ trợ làm sáng da.

    Trong đó, Máy Laser Q-Swtiched ND YAG ALLUX Q cũng thu hút trong ngành làm đẹp với những tính năng nổi bật như: công nghệ điều trị sắc tố da hàng đầu thế giới, điều trị nám, tàn nhang, xóa xăm không đau, không sẹo, điều trị bớt sắc tố bẩm sinh. Điều đặc biệt, thương hiệu này đã đạt được chứng nhận CE, đủ điều kiện để xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã thông qua quy trình kiểm tra chất lượng cần thiết để được thông qua hải quan Việt Nam, đảm bảo đủ tiêu chuẩn và đáng tin cậy.

    34

    Hiện nay việc sử dụng Máy Trị Nám đã trở thành một thành tựu quan trọng trong lĩnh vực Da Liễu nói chung và các phòng khám nói riêng. Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh đã góp phần quan trọng trong việc giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn trong việc giải quyết vấn đề về nám da. Phương pháp bắn laser để trị nám sử dụng thiết bị công nghệ cao để áp dụng tia laser năng lượng thấp, nhằm phá hủy sắc tố Melanin và làm mờ các vết sạm nám. Theo các chuyên gia Da Liễu, để đạt được hiệu quả rõ rệt, phương pháp này cần thực hiện ít nhất trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng. Và Bác sĩ Quỳnh cũng chia sẻ rằng, bên cạnh những phương pháp trị nám truyền thống như sử dụng thuốc bôi, uống thuốc, hoặc sử dụng mặt nạ chăm sóc da,… áp dụng phương pháp trị nám bằng laser là một giải pháp hiện đại đang được nhiều phụ nữ tìm kiếm.

    35

    Khi hỏi về lời khuyên dành cho phái đẹp, Bác sĩ Quỳnh chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ được sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp. Tuy nhiên, để duy trì được nét thanh xuân, bạn cần phải biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Không chỉ có phái yếu mà cả phái mạnh, sắc đẹp được coi như một thứ “vũ khí” lợi hại, có khả năng mở được rất nhiều cánh cửa. Ngược lại, với những người “thờ ơ” với bản thân, đồng nghĩa với việc họ đang bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt. Sắc đẹp không phải tất cả nhưng nó sẽ mang lại rất nhiều lợi thế và đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể cải thiện rất dễ dàng bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại, tại sao mọi người không thử tìm đến những phương pháp làm đẹp để cải thiện chính mình và tự tin theo đuổi những đam mê mà bản thân luôn mong mỏi, đúng chứ!”

    Với sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và đầu tư không ngừng vào công nghệ tiên tiến, Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh đã tạo ra những đột phá đáng kể trong lĩnh vực làm đẹp da, giúp cho nhiều khách hàng tìm lại sự tự tin và hạnh phúc. Hy vọng rằng nữ Bác sĩ sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng làm đẹp.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dep-tu-nhien-nho-cong-nghe-hien-dai-bac-si-dang-thi-quynh-tien-phong-trong-xu-huong-lam-dep-moi-a595959.html
    CEO Yến Nguyễn Habe – Hành trình thành công và lan tỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    CEO Yến Nguyễn Habe – Hành trình thành công và lan tỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    Việc trở thành một CEO không chỉ đòi hỏi kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, mà còn yêu cầu sự nỗ lực và quyết tâm mạnh mẽ. Trong thế giới kinh doanh, Yến Nguyễn Habe nổi bật như một biểu tượng cho sức mạnh của sự quyết đoán và kiên định. Với một hành trình khó khăn và thách thức, Yến Nguyễn Habe đã thành công với một sự nghiệp rực rỡ, đồng thời lan tỏa được giá trị đến cộng đồng làm đẹp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Yến Nguyễn Habe – Hành trình thành công và lan tỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    CEO Yến Nguyễn Habe – Hành trình thành công và lan tỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    Việc trở thành một CEO không chỉ đòi hỏi kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, mà còn yêu cầu sự nỗ lực và quyết tâm mạnh mẽ. Trong thế giới kinh doanh, Yến Nguyễn Habe nổi bật như một biểu tượng cho sức mạnh của sự quyết đoán và kiên định. Với một hành trình khó khăn và thách thức, Yến Nguyễn Habe đã thành công với một sự nghiệp rực rỡ, đồng thời lan tỏa được giá trị đến cộng đồng làm đẹp.

    Bùi Như Hoài - Cô gái với thành công trong ngành làm đẹp “vẻ đẹp là linh hồn của cơ thể”

    Bùi Như Hoài - Cô gái với thành công trong ngành làm đẹp “vẻ đẹp là linh hồn của cơ thể”

    “Nếu bàn tay của người kiến trúc sư vẽ lên những bức tranh đẹp trên giấy thì bàn tay của người thợ phun xăm sẽ làm nên một người đẹp”. Với cuộc sống ngày càng được cải thiện, chị em phụ nữ đã không còn là những người chịu thiệt thòi so với nam giới mà họ đã có thể bước ra thế giới, tự tin là chính mình.