+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Hơn 10.000 bông hoa tươi phủ kín khắp rạp cưới 2000m2

    (ĐS&PL) - Lễ đường ngập hoa tươi trong rạp cưới rộng 2.000 m2 của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

    Trên Báo VTC News đưa tin, cô dâu và chú rể dùng 10.000 bông hoa tươi để trang trí tất cả các khu vực trong không gian cử hành lễ cưới. Ở các khu vực cổng chào bên ngoài, cổng vào lễ đường, sân khấu hay khu vực chụp ảnh lưu niệm đều được phủ bởi nhiều loại hoa tươi đắt tiền.

    Ngập tràn hoa tươi tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ngày 6/4. Anhr: Lavita.

    Ngập tràn hoa tươi tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ngày 6/4. Anhr: Lavita.

    Việc chuẩn bị và cắm hoa đã được hoàn tất vào trưa 6/4. Các loại hoa được sử dụng như Cẩm tú cầu, Cẩm chướng, Phi yến, hoa Lan, hoa Hồng... tạo nên khung cảnh bắt mắt cho lễ cưới. Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền càng nổi bật hơn giữa rừng hoa.

    Ở bữa tiệc chiều 6/4 tại khách sạn JW Marriott, Quang Hải giới hạn lượng khách mời ở mức 500 người. Đây đều là bạn bè đặc biệt thân thiết của cô dâu và chú rể. Chủ tiệc đón khách từ 17h30 trước khi bắt đầu lễ cưới vào 18h00. Sau phần tiệc mặn, khách mời sẽ được tham dự nhiều trò chơi và tiệc riêng tư.

    Ngoài ra, Quang Hải quy định rõ về màu sắc trang phục dành cho khách mời. Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy, beige (màu be) và màu ghi. Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới của mình.

    Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là tiệc cưới không hút thuốc. Buổi lễ dự kiến đón chào nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng là bạn bè của hai bên gia đình.

    Sân khấu đám cưới cặp đôi Hải - Huyền trước đó đươc2. Ảnh: Lavita.

    Sân khấu đám cưới cặp đôi Hải - Huyền trước đó đươc2. Ảnh: Lavita.

    Theo Báo Tiền Phong, về lùm xùm chụp ảnh cưới với studio mới đây, đại diện truyền thông của Quang Hải và Chu Thanh Huyền xác nhận đã ngừng hợp tác với studio này ngay trước tiệc cưới vào ngày 6/4. Đây là đơn vị từng chụp ảnh trong đám hỏi và đám cưới của cặp đôi vào ngày 28/3.

    “Chúng tôi chủ động ngừng hợp tác với bên studio này do ê-kíp ứng xử thiếu tế nhị với phóng viên, quan khách dự cưới. Sau khi đôi bên trao đổi và thống nhất, chúng tôi đã chuyển 70 triệu đồng theo yêu cầu của studio. Tôi không hiểu vì sao bên studio lại đăng status như vậy”, đại diện Quang Hải - Chu Thanh Huyền cho biết.

    “Chúng tôi không có quyền chủ động về ảnh trong đám cưới hay đám hỏi, hoàn toàn phải chờ đợi và phụ thuộc vào studio. Việc studio không trao đổi rõ ràng từ đầu dễ gây hiểu lầm”, đại diện nói thêm.

    Người này cho biết thêm Chu Thanh Huyền và Quang Hải chụp ảnh cưới từ trước Tết Nguyên Đán nhưng đến cận ngày cưới vào cuối tháng 3/2024 mới được nhận ảnh. Hiện tại, phía Quang Hải không muốn chia sẻ thêm về vấn đề này để tránh ồn ào.

    Trưa 4/4, trên livestream của mình, Chu Thanh Huyền cũng nhận được nhiều câu hỏi về vụ việc. Cô nói: "Mọi người ơi vụ đấy tôi không biết đâu. Mấy bạn cứ comment vụ ảnh đó, tôi không biết đâu. Thật đấy, tôi không quan tâm. Việc của 2 vợ chồng cứ làm tốt việc của mình, còn việc đấy ai nói gì thì nói, người ta cứ tự lên nói chứ bọn tôi có nói gì đâu. Người ta cứ tự lên nói chứ vợ chồng tôi đâu quan tâm".

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-hon-10-000-bong-hoa-tuoi-phu-kin-khap-rap-cuoi-2000m2-a411185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan