+Aa-
    Zalo

    Dân tình phẫn nộ trước hành động của nữ tài xế với nhân viên rửa xe

    (ĐS&PL) - Sau khi ô tô được rửa sạch sẽ, nữ tài xế không đưa tiền tận tay cho nhân viên mà làm một việc gây phẫn nộ.

    Sự việc xảy ra tại một cây xăng ở thị trấn Hòa Mỹ (huyện Chương Hóa, Đài Loan, Trung Quốc). Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại, sau đó được chia sẻ lên Facebook và YouTube.

    Từ đoạn video, có thể thấy sau khi ô tô được rửa sạch sẽ, nhân viên rửa xe đã đưa tay ra để nhận tiền. Tuy nhiên, nữ tài xế ngồi bên trong xe không đưa tận tay nhân viên mà ném qua cửa sổ, khiến hai tờ tiền trị giá 100 TWD (gần 80.000 đồng) rơi xuống nền đất ướt. Nhân viên rửa xe đành phải cúi xuống nhặt hai tờ tiền bị rơi.

    CNA thông tin, người đăng đoạn video lên Facebook nhấn mạnh hành động ném tiền của tài xế là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Hành động này đã thể hiện sự khinh thường của cô ta đối với nhân viên rửa xe.

    dan tinh phan no truoc hanh dong cua nu tai xe voi nhan vien rua xe
    Nữ tài xế ngồi trong ô tô, ném 2 tờ tiền qua cửa sổ thay vì đưa tận tay nhân viên. Ảnh cắt từ video

    Sau khi được chia sẻ, sự việc nhanh chóng lan truyền, khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, để lại những bình luận chỉ trích hành động của nữ tài xế. Một cư dân mạng cho hay nhiều sinh viên làm việc bán thời gian ở các cây xăng, đây là công việc khá khó nhọc nên khách hàng không nên gây khó dễ hay khinh thường họ.

    Chia sẻ với truyền thông địa phương vào ngày 9/11, đại diện cây xăng cho biết nhân viên tại đây không hài lòng với thái độ của nữ tài xế. Người này thừa nhận sự việc tương tự từng xảy ra nhiều lần ở cây xăng.

    Cách đây không lâu, đoạn video ghi lại tình huống xảy ra trên đường Trường Xuân (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) hôm 25/9 cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, sau khi vừa dừng trả khách, tài xế taxi dường như thấy khát nước nên đã uống một chai nhỏ, sau đó tiện tay ném luôn ra khỏi cửa sổ, rồi bắt đầu tiếp tục hành trình.

    Hành động xả rác bừa bãi lập tức khiến nhiều người đi ô tô phía sau chú ý. Ngay khi xe taxi đang từ từ lăn bánh, một cô gái trẻ bất ngờ chạy lại. Do quá bức xúc với hành vi phản cảm, cô gái cúi người nhặt chai nước nằm lăn lóc giữa đường lên, rồi nhanh tay ném "trả lại" vào trong xe ô tô, tỏ ý nhắc nhở hành động thiếu ý thức của bác tài trước đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-phan-no-truoc-hanh-dong-cua-nu-tai-xe-voi-nhan-vien-rua-xe-a557003.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan