+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Puka dự sinh nhật mẹ Gin Tuấn Kiệt giữa nghi vấn hẹn hò

    (ĐS&PL) - Mới đây, cộng đồng mạng đã soi ra Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện trong một bữa tiệc giống nhau, điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng nữ diễn viên đang tham dự buổi tiệc gia đình của "bạn trai tin đồn".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gin Tuấn Liệt đã đăng ảnh bữa tiệc sinh nhật thân mật của mẹ. Được biết, bữa tiệc chỉ có những thành viên trong gia đình tham dự cùng nhau.

    Cùng thời điểm này, Puka cũng khoe ảnh ăn tối với những món ăn và cách bài trí y hệt.  Dù không xuất hiện trong bức ảnh nào của gia đình Gin Tuấn Kiệt nhưng dân tình cho rằng Puka đã âm thầm dự tiệc nhà của nam ca sĩ.

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Puka cho biết Gin Tuấn Kiệt là người hiền lành và chân thật. Nữ diễn viên cũng chia sẻ quan điểm tình yêu: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời".

    Về dự định kết hôn, Puka nói: "Đến giờ thì ba mẹ tôi đã không còn kiên nhẫn để hối chuyện đám cưới. Tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều đến việc kết hôn. Đâu phải thấy người ta kết hôn là mình cũng phải kết hôn cho bằng được. Khi ở tuổi 27, 28, tôi suy nghĩ khác, luôn mong muốn có một đám cưới như thế này, thế kia. Còn hiện tại khi qua tuổi 30, tôi lại nghĩ rằng sao cũng được, miễn là phải vui vẻ"

    xon xao thong tin puka du sinh nhat me gin tuan kiet giua nghi van hen ho3
    Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc sinh nhật thân mật cho mẹ ruột.
    xon xao thong tin puka du sinh nhat me gin tuan kiet giua nghi van hen ho4
    Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng khoe một bàn ăn y hệt nhau.

    Tháng 2/2023, netizen soi ra hàng loạt bằng chứng Puka và Gin Tuấn Kiệt diện đồ đôi, nghi vấn cặp đôi sống chung nhà. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm. Không lâu sau, Puka lại bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn với Gin Tuấn Kiệt. Khi nữ diễn viên than thở chuyện bị cún cưng cào xước mặt, Gin Tuấn Kiệt đã hài hước nhắn xin chú chó Nino này. 

    Đáng chú ý, nữ diễn viên 8x đã ngỏ ý đề nghị Gin Tuấn Kiệt nuôi cô: "Hay em xin nuôi chị đi. Chị để Nino tự sống một mình". Trước lời nói của đàn chị, nam diễn viên 9x hài hước đáp: “Nhưng nuôi Nino em nựng được. Chứ nuôi chị sợ không nựng được". Đoạn tin nhắn đáng yêu của cả hai khiến dân tình rần rần, tiếp tục "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

    Trước đây, Puka cũng từng lên tiếng chia sẻ về hình mẫu chồng lý tưởng: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

    Thời gian qua, dù liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ tin vui từ cặp đôi này.

    xon xao thong tin puka du sinh nhat me gin tuan kiet giua nghi van hen ho2
    Puka công khai đoạn tin nhắn thân thiết với Gin Tuấn Kiệt. 
    xon xao thong tin puka du sinh nhat me gin tuan kiet giua nghi van hen ho
     Netizen soi ra hàng loạt bằng chứng nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt sống chung nhà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-puka-du-sinh-nhat-me-gin-tuan-kiet-giua-nghi-van-hen-ho-a580017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Puka gặp sự cố, huỷ show sát nút

    Puka gặp sự cố, huỷ show sát nút

    Puka gặp sự cố “ngoài ý muốn”, vở diễn có sự góp mặt của cô phải huỷ suất một cách gấp gáp. Bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên mới đây đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.