+Aa-
    Zalo

    Đang tắm biển, hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Trong lúc tắm biển ở bãi biển Đồi Dương (Bình Thuận), nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ.

    Ngày 27/11, Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường điều tra vụ người dân phát hiện một thi thể người đàn ông trôi dạt vào bãi tắm biển Đồi Dương, báo Giao thông đưa tin.

    Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, người dân trong lúc đi tắm biển tại bãi biển Đồi Dương (phường Hưng Long, TP Phan Thiết), tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông bị sóng đánh dạt vào. Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương để đưa thi thể vào bờ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy người đàn ông khoảng 60 tuổi, ở trần, mặc quần đùi màu đen có sọc đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân, báo Bình Thuận đưa tin.

    Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, thi thể người đàn ông đã được đưa về Trung tâm Giám định Y khoa – Pháp y để bảo quản.

    Hiện vụ việc đang được giải quyết theo quy định của pháp luật.

    dang tam bien hot hoang phat hien thi the nguoi dan ong khoang 60 tuoi troi dat vao bo bien binh thuan
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Lao động

    Cũng trong ngày 27/11, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Phú Long, phường Thạnh Lộc, quận 12.

    Theo báo Công an TP.HCM, sự việc được người dân phát hiện vào chiều ngày 26/11. Theo đó, người dân đã phát hiện một thi thể nữ giới trôi giữa sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Phú Long, nên kéo vào bờ và trình báo cơ quan công an.

    Nhận thông tin, công an có mặt ghi lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc.

    XEM THÊM: Nhà bốc cháy dữ dội trong đêm, hai cha con tử vong thương tâm

    Ghi nhận ban đầu, nạn nhân nữ khoảng 40 tuổi, mặc quần màu vàng có nhiều họa tiết cành hoa, áo màu đỏ, áo khoác nhiều màu. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân, ước tính tử vong được khoảng 2-3 ngày.

    Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân và xác minh danh tính nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-bien-hot-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-khoang-60-tuoi-troi-dat-vao-bo-bien-binh-thuan-a601214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Nghệ An

    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Nghệ An

    Nhìn thấy nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An nhảy cầu tự tử, người dân đi đánh cá liền hô hoán, đồng thời chèo thuyền đến vị trí nạn nhân vừa nhảy xuống để tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông sâu nên nạn nhân đã tử vong trước khi được vớt lên bờ.