+Aa-
    Zalo

    Danh mục cổ phiếu được khuyến nghị mua ngày 9/4

    (ĐS&PL) - Theo báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 9/4 của các công ty chứng khoán.

    Theo Báo Đầu tư Chứng khoán chia sẻ, công ty chứng khoán AGR khuyến nghị mã cổ phiếu nên mua 9/4:

    Cổ phiếu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (UPCOM: BSR) được hỗ trợ bởi các đường trung bình động cả ngắn và dài hạn MA20, MA50, MA200.

    Cổ phiếu đã tích lũy và hình thành nền giá quanh vùng 19.000 – 19.500 đồng/CP và xuất hiện tín hiệu tăng với thanh khoản đột biến trong phiên ngày 8/4. Bên cạnh đó, các chỉ báo động lượng và dòng tiền cho thấy xu hướng tích cực.

    Thống kê thị trường chứng khoán 7/3 - 8/4. Ảnh VN-Index.

    Thống kê thị trường chứng khoán 7/3 - 8/4. Ảnh VN-Index.

     Nhà đầu tư có thể canh mua quanh vùng giá hiện tại để giải ngân lấy vị thế, chốt lời khi cổ phiếu tiến tới vùng kháng cự 21.500 – 22.000 đồng/CP và cắt lỗ nếu giá xuống dưới 19.000 đồng/CP (Mất hỗ trợ bởi các đường MA và xu hướng ngắn hạn đổi thành Sideway Down).

    Chứng khoán Vietcap khuyến nghị mua cổ phiếu SZC:

    Chúng tôi tăng 22% giá mục tiêu cho CTCP Sonadezi Châu Đức (SZC – sàn HOSE) lên 42.000 đồng/cổ phiếu nhưng vẫn duy trì khuyến nghị phù hợp thị trường do giá cổ phiếu đã tăng 16% so với đầu năm.

    Giá mục tiêu cao hơn của chúng tôi chủ yếu đến từ (1) định giá cao hơn cho Khu công nghiệp (KCN) Châu Đức do doanh số cho thuê đất KCN giai đoạn 2024-26F dự kiến tăng so với dự báo trước đây của chúng tôi, trong bối cảnh doanh số cho thuê đất KCN năm 2023 cao hơn dự kiến, và ( 2) việc chúng tôi loại bỏ mức chiết khấu 10% khỏi RNAV ước tính của chúng tôi cho SZC.

    Chúng tôi dự báo lợi nhuận sau thuế sau lợi ích cổ đông thiểu số năm 2024/2025 lần lượt đạt 304 tỷ đồng (tăng trưởng 39%) và 419 tỷ đồng (tăng trưởng 38%), chủ yếu do chúng tôi dự báo (1) lợi nhuận cao hơn cho mảng KCN nhờ giá tăng và diện tích bàn giao đất KCN tăng, và (2) diện tích bàn giao đất khu đô thị (KĐT) tại KĐT Hữu Phước tăng mạnh hơn so với năm 2023.

    Theo Thương Hiệu&Công Luận khuyến cáo nhà đầu tư nên lưu ý về nhận định thị trường: VN-Index ngày 9/4 sẽ gia tăng rủi ro ngắn hạn và có thể bước vào nhịp giảm điểm với hỗ trợ quanh 1.150 điểm. Nhà đầu tư thận trọng khi giao dịch trong nhóm cổ phiếu nổi bật.

    Chuyên gia của Công ty Chứng khoán ASEAN (ASEANSC) nhận định, thị trường ghi nhận một phiên diễn biến trong biên độ hẹp, đầu phiên chiều thanh khoản gia tăng hỗ trợ điểm số phục hồi, tuy nhiên diễn biến không kéo dài dẫn đến một nhịp hồi phục không thành công. Áp lực bán chủ động từ cuối tuần trước khiến vùng 1.260 điểm trở thành ngưỡng kháng cự cần lưu ý, và việc nhà đầu tư nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu thấp trong giai đoạn tới sẽ giúp giảm thiểu những biến động ngắn hạn trên thị trường.

    ASEANSC khuyên nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu thấp và chỉ mở mua khi thị trường kiểm định ngưỡng 1.200 điểm.

    Chuyên gia của Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) cho rằng, thị trường có thể sẽ tiếp tục đà giảm và thu hẹp đà giảm vào cuối phiên hoặc xuất hiện nhịp hồi khi chỉ số VN-Index giảm về vùng hỗ trợ gần nhất 1.230 điểm. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên chỉ số VN-Index có thể sẽ chưa thể xuyên thủng vùng hỗ trợ 1,230 điểm trong những phiên giao dịch tới. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn tiếp tục giảm mạnh cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn bi quan với diễn biến thị trường hiện tại.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-muc-co-phieu-uoc-khuyen-nghi-mua-ngay-9-4-a412019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan