+Aa-
    Zalo

    Danh tính nghi phạm trộm điện thoại rồi cầm dao cố thủ trong quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm ngay sau khi thực hiện hành vi trộm cắp điện thoại đã bị 2 vị khách trong quán cà phê khống chế, bắt giữ.

    Ngày 9/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận một đoạn clip về việc khống chế một thanh niên trong quán cà phê trên địa bàn thực chất là quá trình người dân bắt giữ một tên cướp sau đó bàn giao cho cơ quan công an.

    Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 8/4, tổ tuần tra Đội CSGT Công an quận Long Biên nhận tin báo tại số 4 ngõ 158 phố Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, có nghi phạm trộm cắp tài sản đang lẩn trốn.

    Khi có mặt, cảnh sát phát hiện Nguyễn Anh Tuấn (SN 1981, trú tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đang bị người dân khống chế.

    trom dien thoai vao quan ca phe
    Đối tượng bị lực lượng công an đưa về trụ sở. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật.

    Kiểm tra trên người Nguyễn Anh Tuấn, cảnh sát phát hiện 1 điện thoại iPhone X. Lúc này, Tuấn khai vừa thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại số 464 phố Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy. Thấy chủ nhà hô hoán, nghi phạm đã chạy vào quán cà phê số 4 ngõ 158 phố Nguyễn Sơn rồi bị người dân bắt giữ, theo An ninh Thủ đô.

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng về việc một người đàn ông đang "khoá cổ", khống chế một người đàn ông khác trong quán cà phê. Người đăng tải bài viết cho hay, đối tượng bị "khoá cổ" nghi có hành vi trộm hoặc cướp điện thoại nhưng bị người dân phát hiện và truy đuổi.

    Do bị lộ nên đối tượng đã chạy vào trong một quán cà phê trên địa bàn phường Bồ Đề lẩn trốn. Kẻ trộm khi đó dùng dao để chống cự nhưng bị chính những vị khách đang ngồi tại quán khống chế, bắt giữ.

    Anh Tâm (nhân chứng) cho biết, sự việc xảy ra khoảng gần 15h cùng ngày. Sau khi trộm điện thoại của một người dân, người đàn ông cầm dao chạy vào quán cà phê cố thủ và bị 2 vị khách tại đây bắt giữ. Sau đó, nghi phạm bị người dân trói lại, bàn giao cho công an địa phương, theo Bảo vệ Pháp luật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nghi-pham-trom-dien-thoai-roi-cam-dao-co-thu-trong-quan-ca-phe-a571657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Bắt giữ ổ nhóm trộm cắp, tiêu thụ xe gian

    Hà Nội: Bắt giữ ổ nhóm trộm cắp, tiêu thụ xe gian

    Thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, qua tuần tra, kiểm soát phòng chống tội phạm trên địa bàn, Công an thị trấn Vân Đình (huyện Ứng Hòa) đã phát hiện, bắt giữ các đối tượng trộm cắp, tiêu thụ xe gian và tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.