+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái kém 11 tuổi tình tứ không rời

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai chuyện tình cảm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương thoải mái công khai những cử chỉ thân mật giữa nơi đông người.

    Tối 11/10, dàn sao đình đám trong showbiz Việt đã đổ bộ sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM. Trong buổi sự kiện này, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã có mặt và thu hút sự chú ý lớn.

    Tại đây, cặp đôi thu hút sự chú ý khi "dính như sam", công khai nắm tay tình tứ không rời giữa nơi đông người. Bùi Lan Hương còn thể hiện sự quan tâm, chỉnh sửa lại trang phục cho bạn trai tại sự kiện.

    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi7
    Ca sĩ Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "dính như sam" tại sự kiện.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã có hành động "đánh dấu chủ quyền" khi nắm chặt tay bạn trai khi cả hai bước lên thảm đỏ. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng thể hiện tình cảm bằng cách ôm eo bạn gái Bùi Lan Hương. Cặp đôi luôn nở nụ cười tươi tắn và hạnh phúc. Được biết, sau khi công khai mối quan hệ, họ thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trước công chúng.

    dao-dien-nguyen-quang-dung-va-ban-gai-kem-11-tuoi-tinh-tu-khong-roi-giua-noi-dong-nguoi.mp4

    Giọng ca sinh năm 1989 còn công khai nắm tay bạn trai bước lên thảm đỏ. Video: Phụ nữ số.

    Trước đây, ngày 20/6, Bùi Lan Hương khiến công chúng được phen xôn xao khi xác nhận hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo chia sẻ của Bùi Lan Hương, cả hai đã hẹn hò được 3 năm. Sau thời gian bí mật yêu đương, cặp đôi chênh lệch 11 tuổi chính thức công khai mối quan hệ.

    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi6
    Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Cụ thể, ca sĩ Bùi Lan Hương đã đăng loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cặp đôi tình tứ, chụp hình cho nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau 3 năm nuôi nhốt". Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Bùi Lan Hương trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

    Đây được coi là động thái xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi và cũng là lần đầu tiên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lộ chuyện tình cảm với khán giả.

    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi5
    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi
    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi4
    Cặp đôi không ngại công khai tình cảm.

    Bùi Lan Hương sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm. Cô là chủ nhân của những bản hit Ngày chưa giông bão, Mê muội,...  Bùi Lan Hương từng nhận được giải thưởng Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cô cũng được nhạc sĩ Lê Minh Sơn ưu ái gọi với cái tên "Nữ hoàng nhạc dream pop" của Việt Nam. 

    Bùi Lan Hương cũng từng thể hiện ca khúc Sự thật vỡ đôi, nhạc phim của Tiệc trăng máu. Được biết, bài hát này do nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng nhau chấp bút.

    dao dien nguyen quang dung va ban gai kem 11 tuoi tinh tu khong roi giua noi dong nguoi1
    Ca sĩ Bùi Lan Hương.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978. Anh là là một trong những đạo diễn - nhà sản xuất phim nổi tiếng của màn ảnh Việt. Những tác phẩm điện ảnh gây dấu ấn lớn trong lòng khán giả của đạo diễn này có thể kể tới như Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Em là bà nội của anh, Tiệc trăng máu,... Cách đây không lâu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công bố dự án điện ảnh Đất rừng phương Nam, được rất nhiều khán giả mong đợi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-nguyen-quang-dung-va-ban-gai-kem-11-tuoi-tinh-tu-khong-roi-a594908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan