+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn nổi tiếng đánh giá cao Tiêu Chiến vì một điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiêu Chiến nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn phim điện ảnh Thần Điêu Đại Hiệp.

    Từ sau thành công của Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến "lên như diều gặp gió", giúp anh trở thành một trong những ngôi sao Hoa ngữ được săn đón hàng đầu.

    Năm 2023 là một nam thành công của Tiêu Chiến khi anh có 3 dự án phim “bạo” liên tiếp là Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy Nắng Gắt Bên Tôi. Ngoài ra, các fan còn vô cùng bất ngờ khi Tiêu Chiến được đóng chính trong dự án điện ảnh Thần Điêu Đại Hiệp.

    tieu chien 2
    Tiêu Chiến gây bất ngờ khi vào vai Quách Tĩnh trong dự án điện ảnh Thần Điêu Đại Hiệp

    Khi thông tin được tiết lộ, nhiều người tỏ ra sự nghi ngờ nam diễn viên sẽ rất khó để vào vai một Quách Tĩnh chân thành, chính trực, nghĩa hiệp mà đầy gai góc bởi vẻ ngoài của anh thiên về kiểu hình thanh tú, rạng rỡ. Ngoài ra, khán giả cho rằng Tiêu Chiến sẽ khó có thể vượt qua cái bóng của các đàn anh.

    Tuy vậy, đạo diễn Từ Khắc của Thần Điêu Đại Hiệp lại đặt niềm tin rất lớn vào vị đỉnh lưu của Cbiz. Ông cho biết, khi casting, đoàn làm phim đã cân nhắc và đánh giá nhiều khía cạnh khác nhau của các ứng viên, ngoài diễn xuất thì phong cách, khí chất… cũng là tiêu chí để xem xét kỹ càng. Đạo diễn Từ Khắc khẳng định, đích thân ông đã chọn Tiêu Chiến do anh có đầy đủ các yếu tố để lột tả được Quách Tĩnh trong phim của ông.

    tieu chien 1
    Tiêu Chiến được đạo diễn đánh giá cao

    Trước đó, một số nguồn tin trên Weibo tiết lộ cái nhìn của đạo diễn Từ Khắc về Tiêu Chiến. Cụ thể, ông nhận định, Tiêu Chiến là một diễn viên có tài, khả năng diễn xuất và thái độ làm việc của anh cũng rất tốt, làm hài lòng các diễn viên kỳ cựu.

    Đồng thời, Tiêu Chiến cũng cho thấy sự tâm huyết của mình với vai diễn này khi anh tích cực thay đổi hình ảnh của bản thân. Nam diễn viên đã để râu, siết cân và nuôi tóc dài để phù hợp với hình tượng rắn rỏi, bụi bặm của Quách Tĩnh. Hình tượng này của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của fan. 

    tieu chien 6
    Tiêu Chiến tích cực thay đổi hình ảnh bản thân để phù hợp với vai diễn

    Khán giả dễ dàng nhận thấy, Tiêu Chiến đang ngày càng nỗ lực để có thể bước chân vào trường phái thực lực, thay vì phái lưu lượng như trước đây. 

    tieu chien 4
    Tiêu Chiến tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và dần chuyển mình sang phái thực lực

    Thần Điêu Đại Hiệp sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán năm sau. Hiện tại, Tiêu Chiến vẫn đang bận rộn hoàn thành những cảnh quay cuối và quay bổ sung. Đây sẽ là áp lực lớn của cả nam diễn viên và đoàn phim khi làm lại một tác phẩm huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ. Nếu thành công, Tiêu Chiến sẽ có nhiều cơ hội đóng phim điện ảnh hơn. 

    poster11zon
    Poster điện ảnh Thần Điêu Đại Hiệp

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-noi-tieng-danh-gia-cao-tieu-chien-vi-mot-dieu-a596949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan