+Aa-
    Zalo

    Dế Choắt khơi mào "trận chiến" làm dậy sóng giới rap Việt

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Quán quân "Rap Việt" mùa 1 mới đây đã có màn "khiêu khích" làm dậy sóng cộng đồng mạng lẫn giới rap.

    Sau quãng thời gian “ở ẩn” khá dài, quán quân chương trình “Rap Việt” mùa 1 - Dế Choắt bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: “Lâu lắm rồi toàn nghe rapper khoe mình dữ dữ bên ngoài thôi, có ai khoe vần cho đúng chuyên môn không. Nếu có mình xin chạm một kèo thử lửa”. 

    Quán quân "Rap Việt" Dế Choắt khơi mào trận chiến trên trang cá nhân.

    Quán quân "Rap Việt" Dế Choắt khơi mào trận chiến trên trang cá nhân.

    Bài viết nhanh chóng gây bàn tán, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả lẫn giới rapper Việt. Chưa dừng lại ở đó, bài đăng của Dế Choắt được chia sẻ, phủ sóng rộng khắp trên các diễn đàn, các fanpage, hội nhóm về rap lẫn âm nhạc.

    Ngay lập tức, nhiều rapper cũng “đáp trả” trước màn “khơi mào” của Dế Choắt. GDucky, SMO, TỌI, S-Fury, Jombie, Richchoi… đều lên tiếng, có động thái ẩn ý muốn “so trình” với quán quân “Rap Việt” mùa 1.

    Rapper Godthic là người đầu tiên bước vào cuộc chiến “so trình” với Dế Choắt. Anh ra một beat nhạc để gửi đến Dế Choắt, tuy nhiên, bản rap của Godthic có nhiều ngôn từ công kích, nhạy cảm, thậm chí vướng tranh cãi bởi từ ngữ có ý phân biệt vùng miền và LGBT. Điều này gây xôn xao, Godthic bị chỉ trích dữ dội khiến nam rapper xóa bản rap nhanh chóng.

    Dế Choắt tiếp tục chia sẻ đoạn clip “Gợi ý cho ai muốn so kèo chơi vần cùng Dế Choắt” ngay sau khi đoạn rap của Godthic lên sóng và bị chỉ trích. Nam rapper ẩn ý việc anh chỉ muốn tạo thử thách để so vần chứ không tạo battle hay beef. 

    Nam rapper Dế Choắt.

    Nam rapper Dế Choắt.

    ICD cũng lên tiếng trên trang cá nhân, anh tạo bản rap “Không chăm chút” để so vần chứ không phải kiếm beef. ICD chia sẻ thêm: “Game phải có độ khó chứ viết một bài phong long toàn vần thì thật sự nhạt nhẽo lắm. Còn về phần Dế, khi đăng bài như vậy, rõ ràng không ai không nghĩ theo hướng battle như mình làm cả. Đấy là chưa kể cương vị của Dế là quán quân của một chương trình rap. Mình cũng là một quán quân. Mình đã phải chứng minh và nhận quá nhiều sự khắt khe rồi nên nhân dịp này muốn chia sẻ bớt sự 'khắt khe' đó qua bên Dế”.

    Trong một diễn biến khác, Á quân Rap Việt mùa 1 - GDucky cũng ẩn ý tham dự vào “trận chiến” này. Anh viết: “Sống hiền hòa làm nhạc văn minh quá. Đôi khi lại quên mất bản chất Battler (rapper chuyên đi battle) nhỉ?...” - nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

    Hiện tại, “trận chiến” vẫn là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn giải trí. Bên cạnh đó, khi cuộc chiến ngày càng hấp dẫn, số lượng track đáp lời Dế Choắt dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/de-choat-khoi-mao-tran-chien-lam-day-song-gioi-rap-viet-a412590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan