+Aa-
    Zalo

    Đen Vâu xuất hiện trong concert của Hoàng Thùy Linh vào phút chót, ảnh chụp hậu trường gây chú ý

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong đêm liveshow Vietnamese Concert, Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh trình diễn ca khúc mới có tên "Miền đất hứa".

    Đêm liveshow Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh chính thức diễn ra vào tối 29/9. Xuyên suốt buổi liveshow, nữ ca sĩ dẫn dắt người xem đến với các ca khúc bằng cách lồng ghép câu chuyện của bản thân, theo báo Tiền Phong.

    Những lời nhắn của cô như lời thủ thỉ với đấng sinh thành và cũng là nói với chính cô: “Mẹ ơi, con đã gặp nhiều người không tốt”, “Và rồi con nhận ra mình vẫn có trái tim và đang trên hành trình tìm trái tim của mình”…

    Phần cuối, nữ ca sĩ đã tự trả những ngờ vực trong lòng: “Con đã tìm thấy trái tim của mình. Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ. Mẹ yên tâm nhé, con sẽ hạnh phúc”. Màn chào kết khá lâu, ca sĩ vẫy chào khán giả lui về hậu trường nên mọi người đều lần lượt ra về.

    Đúng lúc này, Đen Vâu bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến nhiều khán giả nháo nhào quay trở lại. Nam rapper sau đó đã cùng Hoàng Thùy Linh lần đầu trình làng ca khúc mới mang tên Miền đất hứa.

    den vau xuat hien trong concert cua hoang thuy linh vao phut chot anh chup hau truong gay chu y2
    Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh trình làng ca khúc mới Miền Đất Hứa trong đêm liveshow 29/9. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, sự góp mặt của Đen Vâu chính là món quà khép lại buổi concert dành cho người hâm mộ. Nói về lý do đến với đêm nhạc, Đen Vâu tiết lộ Hoàng Thùy Linh ngỏ lời mời anh cách đây vài tháng và muốn khán giả để concert phải có lãi. “Và lãi đó chính là bài hát mới. Mong mọi người yêu thích và đón chờ”, anh nói.

    Hoàng Thùy Linh cũng gửi lời cảm ơn tới Đen Vâu: "Xin cảm ơn người bạn, người anh mà tôi vô cùng trân trọng. Tôi chỉ có tình yêu dành cho âm nhạc, chính vì thế bất cứ lúc nào mọi người muốn lấy thì hãy cứ đến lấy đi ạ".

    XEM THÊM: Lệ Quyên và Hồng Nhung chốt danh sách “Đạp Gió Rẽ Sóng”, 30 “Chị Đẹp” hoàn toàn lộ diện

    Mới đây, MC Phí Linh đã chia sẻ ảnh chụp trong hậu trường có sự xuất hiện của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh. Có thể thấy, cả hai tiếp tục giữ khoảng cách khi đứng cách xa nhau trong khung ảnh chung.

    Theo Phụ Nữ Mới, đây là một hành động dễ hiểu, giúp cả hai hạn chế sự chú ý hay "soi" của cộng đồng mạng khi cùng lộ diện giữa tin đồn cưới xin. Bên cạnh đó, Đen Vâu giữ thói quen tinh tế là hạn chế đụng chạm đến đồng nghiệp khác giới khi chụp ảnh.

    den vau xuat hien trong concert cua hoang thuy linh vao phut chot anh chup hau truong gay chu y1
    Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tiếp tục giữ khoảng cách khi đứng cách xa nhau trong khung ảnh chung. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng kết hợp với nhau trong sản phẩm Gieo quẻ vào năm 2022. Hồi đầu năm 2023, cả hai bất ngờ vướng tin đồn đã bí mật đám hỏi.

    Ngay sau đó, chủ nhân hit Trốn tìm đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Nam rapper khẳng định lúc nào có tin vui anh sẽ thông báo đến mọi người khi đã suy nghĩ thấu đáo. Trong khi đó, phía Hoàng Thùy Linh vẫn giữ im lặng, báo Thanh Niên đưa tin.

    den vau xuat hien trong concert cua hoang thuy linh vao phut chot anh chup hau truong gay chu y
    Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu chỉ tương tác 1 cú chạm tay nhẹ trên sân khấu, không có cử chỉ quá thân mật. Ảnh: Tiền Phong

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-vau-xuat-hien-trong-concert-cua-hoang-thuy-linh-vao-phut-chot-anh-chup-hau-truong-gay-chu-y-a593290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan