+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh giải đáp lý do giới hạn độ tuổi trẻ em trong concert

    (ĐS&PL) - Đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết sẽ từ chối trẻ em dưới 5 tuổi và sẽ khắt khe trong việc kiểm tra độ tuổi của "khán giả nhí".

    Còn rất ít ngày nữa là đến buổi concert của Hoàng Thùy Linh. Mới đây, ngày 25/9, nữ ca sĩ đã đăng tải trên trang cá nhân của bài viết chia sẻ về các quy định áp dụng cho khán giả tham gia buổi concert của bản thân.

    Đặc biệt, concert này không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi tham dự. "Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ không thể tham dự buổi diễn, kể cả ngồi trên người của bố mẹ. BTC có thể yêu cầu được xem giấy khai sinh của trẻ em đi kèm".

    Đại diện của Hoàng Thùy Linh cũng nhấn mạnh khán giả cần đổi vé điện tử sang vé cứng trước khi vào thưởng thức concert: "Bắt buộc phải đổi vé điện tử (QR code) sang vé cứng và vòng tay vào ngày 29/9 để tham dự buổi diễn.

    Vui lòng mang theo vé điện tử (hoặc vé cứng của khách mời) đến buổi diễn. BTC không thể giải quyết trường hợp để quên vé (kể cả là nghệ sĩ hay khách mời)".

    hoang thuy linh giai dap ly do gioi han do tuoi tre em trong concert1
    Đại diện của Hoàng Thùy Linh công bố không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi tham dự concert.

    Quy định về độ tuổi của khán giả được phép tham dự concert đã được BTC in trên sơ đồ bán vé từ trước đó. Tuy nhiên, khi Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh về việc từ chối khán giả dưới 5 tuổi đã gây thắc mắc cho không ít người.

    Đối diện với câu hỏi về việc không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi, đại diện Hoàng Thùy Linh cho hay: "Vì nhiều lý do nên chương trình chỉ có thể cho bé từ 5 tuổi trở lên tham dự, phần này còn liên quan đến cấp phép biểu diễn nữa".

    hoang thuy linh giai dap ly do gioi han do tuoi tre em trong concert3
    BTC concert của Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh về độ tuổi của khán giả.

    Được biết, liveshow của Hoàng Thùy Linh diễn ra tối 29/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, tái hiện chặng đường sự nghiệp của nữ ca sĩ từ lúc mới vào nghề đến khi đạt thành công với hai album Hoàng (2019), Link (2022). Chọn tên chương trình là Vietnamese, Hoàng Thùy Linh cho biết trong liveshow, cô tiếp tục theo đuổi EDM pop kết hợp world music - dòng nhạc giúp cô ghi dấu tên tuổi những năm gần đây.

    Ca sĩ dự kiến thể hiện nhiều bản hit như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm, Em đây chẳng phải Thúy Kiều, Kẻ cắp gặp bà già, See tình, Gieo quẻ, Bo xì bo. Êkíp chưa tiết lộ dàn nghệ sĩ khách mời.

    hoang thuy linh giai dap ly do gioi han do tuoi tre em trong concert
    Hoàng Thùy Linh công bố poster concert "Vietnamese" sáng 25/8.

    Hoàng Thùy Linh, 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

    Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với 4 giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-giai-dap-ly-do-gioi-han-do-tuoi-tre-em-trong-concert-a592646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan