+Aa-
    Zalo

    Đeo đồng hồ kim cương, Trấn Thành "hết hồn" khi bị nghi là hàng giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa đấm vừa xoa, "mầm non chặt chém" trong "Nhanh như chớp nhí" khiến Trấn Thành điêu đứng vì nghi án đeo đồng hồ giả.

    Vừa đấm vừa xoa, "mầm non chặt chém" trong "Nhanh như chớp nhí" khiến Trấn Thành điêu đứng vì nghi án đeo đồng hồ giả.

    [presscloud]15955[/presscloud]

    Video: Đeo đồng hồ kim cương, Trấn Thành "hết hồn" khi bị nghi là hàng giả.

    Dù có chút hồi hộp ở phần mở màn nhưng dàn nhí đáng yêu vẫn khiến người xem tan chảy với dáng vẽ lần đầu làm người mẫu đi catwalk trên sân khấu của "Nhanh như chớp nhí" mùa 3. Chưa kịp trầm trồ, người xem đã phải liêu xiêu với sự lộ diện của 2 “trùm cuối” Vinh Râu và Quốc Khánh.

    Khổ như anh Mèo Nhóc - Trấn Thành, trong tập này cứ liên tục phải chứng kiến các đội trưởng thi nhau cưa sừng làm nghé. Trấn Thành nhiều phen “bấn loạn tinh thần” vì màn giới thiệu lệch lạc tuổi tác của Vinh Râu – 19 tuổi ngầu lòi và Khánh Biber 17 tuổi cute.

    Team Vinh Râu tham gia "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

    Bức xúc không yên, Trấn Thành phải nhào ra sân khấu chính can ngăn vì sợ mọi người chạy mất dép. Quốc Khánh được cơ hội thừa nhận luôn:Thật ra em cũng sợ lắm, tại hai đứa bước ra người ta lại tưởng Tây Du Ký ra đó anh”.

    Dù liều mình sắm vai vedette nhưng lời khuyên răn của Trấn Thành như “cú tát vào mặt” khiến hai đội trưởng phải từ bỏ ý định “dấn thân” làm model ngay:“Mai mốt hai đứa bớt đi lại nha, nãy thấy sàn sân khấu nó lún rồi đó! Sợ lún quá, hư đồ hư đạc tụi nhỏ đi không được”.

    Đến với chương trình, đội Quốc Khánh chào sân với hai cô bé xinh xắn đáng yêu Hồng Anh – 7 tuổi và Ánh Tú – 6 tuổi. Màn thị phạm thể hiện khả năng nhảy điêu luyện của Hồng Anh khiến dàn đội trưởng “ốm o” phải e dè ra mặt, còn cô bé Ánh Tú 6 tuổi thì trổ tài kể chuyện cười nhưng đến khi câu chuyện kết thúc thì không gian vẫn lặng thinh.

    Trấn Thành nhanh chóng an ủi cô bé ngay: “Lần sau mình gọi nó là bộ môn kể truyện con hén! Đừng có thêm chứ cười vô”. “Cái này đâu gọi là môn đâu chú, môn là môn vận động mà chú”lời hồi đáp của cô bé làm Trấn Thànhhết đường đội co đành khoanh tay xin lỗi. 

    Trấn Thành bị thí sinh đối đáp cho "hết đường đôi co".

    Đến lượt ra mắt của đội Vinh Râu, cậu bé Thiên Khúc - fan ruột của Đen Vâu làm cho Trấn Thành hạnh phúc đến 9 tầng mây với màn đọc rap như rót mật vào tay: “Thì thầm con nói nhỏ chú Thành number 1”.

    Khi thấy Thiên Khúc đeo đồng hồ và nhẫn vàng Trấn Thành liền hỏi vui:“Cái này vàng thật hay vàng giả vậy con?” kèm màn xin xỏ khéo léo, tuy nhiên khi nghe đến backgroup gia đình không phải dạng vừa đâu với bố làm công an hình sự, còn mẹ thì làm ở ngân hàng khiến Trấn Thành mếu máo:“Trời ơi, gia thế không dám đụng luôn á!, chưa kịp dứt lời thì cô bé Ánh Tú khiến Trấn Thành “đông cứng” khi hỏi:“Chú Trấn Thành cũng có cái đồng hồ bằng kim cương mà?”, làm nam MC phải ngượng ngùng giấu đi.

    Chưa chịu buông tha, cô bé tiếp tục hỏi khó anh Mèo Nhóc:“Chú ơi, cái đó là kim cương thật hay giả?”. Trốn tránh không thành, anh Mèo Nhóc Trấn Thành bèn chả lời cho qua chuyện:“Mấy này kệ nó con! Chíu chíu cho vui với người ta thôi!”. Nhanh nhảu cô bé chốt hàng ngay: “Ủa vậy là giả hả chú?” khiến MC Trấn Thành cũng phải hạn hán lời.

    Thành viên cuối cùng đội Vinh Râu, cậu bé đáng yêu Minh Khang - 5 tuổi cũng đã góp nên màu sắc ngây ngô với màn giới thiệu cute của mình.

    Tập 5 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 5 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Chủ Nhật ngày 7/6 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deo-dong-ho-kim-cuong-tran-thanh-het-hon-khi-bi-nghi-la-hang-gia-a326062.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan