+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Lý Mạc Sầu của "Thần điêu đại hiệp 2020", một lần nữa đẹp át Tiểu Long Nữ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thần điêu đại hiệp 2020" tung thêm ảnh các nhân vật và dân tình xôn xao vì sự xuất sắc của "Lý Mạc Sầu" Mao Lâm Lâm.

    "Thần điêu đại hiệp 2020" tung thêm ảnh các nhân vật và dân tình xôn xao vì sự xuất sắc của "Lý Mạc Sầu" Mao Lâm Lâm.

    Trong số những hình ảnh mới nhất của "Thần điêu đại hiệp 2020" vừa được tiết lộ, nhân vật Lý Mạc Sầu thu hút sự chú ý nhiều nhất.

    Tạo hình Lý Mạc Sầu của Mao Lâm Lâm nhận nhiều lời khen ngợi. Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên cũng vô cùng nổi bật, thể hiện vẻ cô đơn xen lẫn ma mị, đầy cuốn hút.

    Trước đó, khi poster của từng nhân vật được công bố, nhiều người đã sợ rằng một lần nữa, Lý Mạc Sầu lại lấn át Tiểu Long Nữ giống như phiên bản "Thần điêu đại hiệp" do Vu Chính sản xuất. 

    Ở phiên bản gần đây nhất, Trương Hinh Dư đã trở thành Lý Mạc Sầu xinh đẹp nhất màn ảnh. Trong khi đó, với phiên bản năm 2020, Mao Lâm Lâm lại thể hiện anh tư hiên ngang, thần thái không chê vào đâu được, đủ để làm lu mờ "Tiểu Long Nữ" Mao Hiểu Tuệ vốn có nhan sắc nhạt nhòa.

    Bản thân Mao Lâm Lâm cũng ghi dấu ấn trên màn ảnh bằng những vai phản diện, có những diễn biến nội tâm phức tạp nên người xem tin rằng cô sẽ có sự thể hiện tốt khi nhận vai Lý Mạc Sầu. 

    Trong "Thần điêu đại hiệp", Lý Mạc Sầu là đệ tử đời thứ ba của phái Cổ Mộ, là sư tỷ của Tiểu Long Nữ. Ngoại hình xinh đẹp nhưng vì bị phụ tình nên hận đời, hận những đôi tình nhân và trở nên cực kỳ tàn độc. 

    Mao Lâm Lâm sinh năm 1986 ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Lâm Lâm ghi dấu ấn mạnh mẽ với khi diễn vai nữ phụ trong phim Lan Lăng Vương (2013). Với vai Trịnh Nhi trong phim, nữ diễn viên đã ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

    Sự thành công của bộ phim lập tức khiến tên tuổi của Mao Lâm Lâm cũng được giới truyền thông và khán giả chú ý tới. Với vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ, cô liên tiếp nhận được nhiều mời đóng phim cũng như xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ly-mac-sau-cua-than-dieu-dai-hiep-2020-mot-lan-nua-dep-at-tieu-long-nu-a326042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan