+Aa-
    Zalo

    Đi bắt ếch trong đêm, 2 cha con ở Kon Tum bị nước cuốn trôi

    (ĐS&PL) - Anh G. chở con đi bắt ếch sau cơn mưa đêm, khi qua cầu tràn bị dòng nước lớn chảy qua cuốn trôi.

    Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 6/6, UBND xã Hòa Bình (thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh A Gỉ (38 tuổi) và con trai là A Gơ (8 tuổi) cùng trú tại phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum.

    Cụ thể, khoảng 23h ngày 5/6, anh A Gỉ đã dùng xe máy chở con trai là A Gơ đi bắt ếch sau một trận mưa to. Đến sáng 6/6, do không thấy cha con anh A Gỉ về nhà nên gia đình trình báo cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

    di bat ech trong dem 2 cha con o kon tum bi nuoc cuon troi
    Lực lượng chức năng tìm kiếm cha con anh A Gỉ. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Đến đoạn cầu tràn ở nhóm 3 thuộc xã Hòa Bình, đội tìm kiếm phát hiện xe máy của anh A Gỉ bị cuốn trôi xuống suối cách đó vài mét. Cơ quan chức năng ngay lập tức tổ chức lực lượng phối hợp cùng người dân địa phương tìm kiếm người mất tích dọc con suối.

    Đến trưa cùng ngày, thi thể cha con anh Gỉ được phát hiện tại đoạn suối cách cầu tràn khoảng 1 km. Sau khi thực hiện các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

    Theo Báo Tiền Phòng, gia đình anh A Gỉ có hoàn cảnh khó khăn. Hai vợ chồng anh có tổng cộng 5 người con và anh A Gỉ là lao động chính trong nhà. Ngay sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, cán bộ địa phương cũng đã tổ chức đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng.

    Cơ quan chức năng nhận định trong lúc đi bắt ếch, anh Gỉ chở con trai qua cầu tràn thì gặp dòng nước lớn khiến cả 2 đều bị cuốn trôi dẫn đến tử vong.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-ech-trong-dem-2-cha-con-o-kon-tum-bi-nuoc-cuon-troi-a577990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan