+Aa-
    Zalo

    Đi đến tiệc cưới, cô dâu chú rể bất ngờ bị mắc kẹt hơn 2 tiếng ở nơi khó tin

    (ĐS&PL) - Cô dâu chú rể cảm thấy khá tiếc nuối khi không thể dự tiệc tối và nói lời tạm biệt với quan khách đến dự đám cưới.

    Theo thông tin được đăng tải, trong lúc di chuyển đến tầng 16 của khách sạn Grand Bohemian ở Bắc Carolina (Mỹ) để dự tiệc cưới, chú rể Panav Jha, cô dâu Victoria Jha, em gái cô dâu và 3 vị khách bất ngờ bị mắc kẹt trong thang máy.

    “Lúc đó thang máy dừng lại trong vài giây. Tôi nghĩ rằng nó sẽ khởi động lại nhưng sau đó chúng tôi nhận thấy cánh cửa chỉ hé mở”, chú rể Panav Jha kể. Được biết, thang máy bị kẹt lại giữa sảnh và tầng 1.

    Nhận được tin báo, sở Cứu hỏa Charlotte nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng cứu hỏa đã hạ một sợi dây thừng từ tầng bên trên xuống, lần lượt giải cứu cô dâu, chú rể và những người khác.

    di den tiec cuoi co dau chu re bat ngo bi mac ket hon 2 tieng o noi kho tin
    Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng đội cứu hỏa sau khi được giải cứu.

    Cặp đôi cho biết họ được giải cứu khỏi thang máy sau khoảng 2,5 tiếng mắc kẹt bên trong nhưng lúc này, tiệc cưới của họ đã kết thúc. Cả hai cảm thấy khá tiếc nuốt khi không thể dự tiệc và nói lời tạm biệt với các quan khách đến dự hôn lễ.

    Cô dâu chia sẻ: “Thang máy bị trục trặc. Cả hai vợ chồng tôi đều bị mắc kẹt trong thang máy. Có chồng ở đó cùng nên tôi cũng bớt sợ hơn. Chúng tôi không thể ăn mừng hay ôm hôn và tạm biệt mọi người. Chúng tôi khá buồn vì điều đó”.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại một đám cưới ở Nga Mi (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Cụ thể, theo kế hoạch, chú rể sẽ lên đón cô dâu, rồi cả đoàn rước dâu đi thang máy xuống hội trường đám cưới, nơi người thân hai bên gia đình và bạn bè đang chờ đợi.

    Tuy nhiên, khi di chuyển đến giữa tầng 7 và tầng 6, thang máy đột nhiên dừng lại và mắc kẹt tại đó. Trong thang máy lúc này có 12 người, bao gồm cả cô dâu và chú rể. Cố nén nỗi sợ hãi, mọi người ấn nút gọi cứu hộ nhưng không nhận được hồi đáp.

    Cuối cùng, đoàn rước dâu đã phải gọi cho lực lượng cảnh sát. Quá trình giải cứu kéo dài khoảng 10 phút, cô dâu chú rể và đoàn rước dâu vẫn đến kịp giờ cử hành hôn lễ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-den-tiec-cuoi-co-dau-chu-re-bat-ngo-bi-mac-ket-hon-2-tieng-o-noi-kho-tin-a567356.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan