+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những cầu thủ Việt đón nhận tin vui trong năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khép lại năm 2019, Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng là những cầu thủ đón nhận nhiều tin vui, chào đón những thành viên mới trong gia đình.

    Khép lại năm 2019, Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng là những cầu thủ đón nhận nhiều tin vui, chào đón những thành viên mới trong gia đình.

    Đỗ Hùng Dũng

    Đỗ Hùng Dũng và bạn gái hot girl Triệu Mộc Trinh đã được tổ chức tại Hà Nội. 

    Ngày 23/4/2019, hôn lễ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bạn gái hot girl Triệu Mộc Trinh đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của HLV Park Hang Seo cùng dàn tuyển thủ quốc gia. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thông tin về đám cưới của chàng tiền vệ điển trai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Vợ của Hùng Dũng là Triệu Mộc trinh, 22 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. 9x đang theo học năm cuối tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô nàng được nhiều dân mạng nhận xét là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình chuẩn.

    Dũng mãnh trên sân cỏ, ngoài đời Hùng Dũng là một ông bố rất dịu dàng, yêu con. 

    Đến cuối tháng 10/2019, sau một khoảng thời gian kết hôn, Hùng Dũng bất ngờ khoe ảnh con trai cực kỳ đáng yêu. Nhóc con được nam cầu thủ đặt tên ở nhà là TiTi. Dũng mãnh trên sân cỏ, ngoài đời Hùng Dũng là một ông bố rất dịu dàng, yêu con.

    Nhóc tì hết sức đáng yêu. 

    Bùi Tiến Dũng

    Bùi Tiến Dũng đã “theo vợ bỏ cuộc chơi” khi quyết định về chung một nhà với bạn gái.  

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã “theo vợ bỏ cuộc chơi” khi quyết định về chung một nhà với bạn gái, lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 26/6/2019.

    Sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò, trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo như một nguồn tin thân cận thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào năm 2020.

    Vào thời điểm diễn ra đám hỏi, cầu thủ và bạn gái đã có tin vui.

    Đến tối 21/10/2019, Nguyễn Khánh Linh - vợ của nam cầu thủ đã "khoe" khoảnh khắc hạnh phúc của chồng bên tiểu công chúa vừa chào đời trên trang Facebook cá nhân. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình khi đón con gái đầu lòng: “Sushi 13h20 21/10/2019. Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ”.

    Bùi Tiến Dũng bên vợ và con gái đầu lòng. 

    Trong bức ảnh, chàng cầu thủ của CLB Viettel đang mỉm cười hạnh phúc bên tiểu công chúa. Nhìn khoảnh khắc âu yếm của 2 cha con Bùi Tiến Dũng, không ít bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng niềm vui đặc biệt của Bùi Tiến Dũng cùng bà xã và chào mừng thành viên mới của gia đình. "Chúc mừng gia đình Sushi", "Chào mừng Sushi nha. Chúc mừng ba Dũng và mẹ linh",...

    Bùi Tiến Dụng

    Tối 15/10, trên Facebook cá nhân, tiền vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ đăng tải hình ảnh về con trai đầu lòng Bùi Tiến Huy (tên gọi ở nhà là Nhím), đã 3 tháng tuổi.

    Bùi Tiến Dụng bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

    Vốn dĩ nam cầu thủ sinh năm 1998 thường chỉ đăng ảnh liên quan đến sân cỏ, công việc và thỉnh thoảng có sự xuất hiện của bạn gái Mai Thùy Trinh, thế nên việc cả hai đã có con trai đầu lòng lập tức nhận được sự quan tâm lớn.

    Thông tin được biết, trong buổi tiệc kỷ niệm tròn 3 tháng tuổi của bé Nhím có sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang, Vlogger Huyme cùng nhiều bạn bè thân thiết khác. Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 25.000 lượt thích và nhiều bình luận chúc mừng của đồng nghiệp, cư dân mạng.

    Trong buổi tiệc kỷ niệm tròn 3 tháng tuổi của bé Nhím có sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang. 

    Với hình ảnh của cậu nhóc con, nhiều người nhận xét bé Nhím dễ thương, khuôn mặt giống với Bùi Tiến Dụng như đúc và hi vọng cậu bé sẽ theo sự nghiệp bóng đá như bố với bác.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-cau-thu-viet-don-nhan-tin-vui-trong-nam-2019-a308514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan