+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Roma đổ gục xuống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Evan Ndicka của AS Roma đã phải rời sân bằng cáng sau khi bất ngờ ngã xuống do bị đau ở ngực trong cuộc đụng độ với Udinese.

    Tình huống diễn ra ở trận đấu giữa AS Roma và Udinese tại vòng 32 Giải vô địch Ý (Serie A) sáng 15/4. Khoảng gần phút 80 khi tỉ số đang là 1-1, Evan Ndicka bất ngờ đổ gục xuống sân dù không bị ai tác động.

    Máy quay truyền hình cận cảnh cho thấy trung vệ người Bờ Biển Ngà ra dấu đau ở ngực. Các nhân viên y tế tức tốc lao vào sân sơ cứu đã tạo ra bầu không khí lo sợ bao trùm sân Bluenergy.

    Sau vài phút, cầu thủ này được đưa lên cáng. Trên đường rời khỏi sân, Ndicka có hành động giơ ngón trỏ ngụ ý trấn an mọi người rằng anh vẫn tỉnh. Theo Goal.com, các nhân viên y tế tiếp tục kiểm tra cầu thủ này trong phòng thay đồ. Họ nghi ngờ Ndicka bị đột quỵ nên lập tức cho anh lên xe cứu thương đến bệnh viện.

    Evan Ndicka rời sân bằng cáng và được đưa đi cấp cứu sau khi đổ gục xuống sân.

    Evan Ndicka rời sân bằng cáng và được đưa đi cấp cứu sau khi đổ gục xuống sân.

    Hậu vệ Roma đổ gục xuống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn - 2

     

    Trọng tài chính Luca Pairotto sau đó đã cho dừng trận đấu. Quyết định được đưa ra sau khi ông hội ý với hai đội. Phía Udinese đã tỏ ra hợp tác và đồng tình với quyết định này.

    Sau vài giờ, AS Roma đã cập nhật tình hình của Evan Ndicka trên mạng xã hội. Đội bóng cho biết cầu thủ này đã ổn định.

    "Cả đội đã đến thăm Ndicka tại bệnh viện. Anh ấy đã thấy khỏe hơn và đang có tâm trạng tốt. Ndicka sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để được theo dõi và kiểm tra", AS Roma cho biết.

    Trận đấu trên sân Udinese được xem là cơ hội cho Roma áp sát top 4, sau khi cả Juventus lẫn Bologna sảy chân. Thầy trò Daniele De Rossi sẽ đá tiếp với Udinese vào một ngày khác, bắt đầu từ phút 72. Do kết quả trận đấu vòng 32 chưa xác định, Roma vẫn kém đội thứ tư Bologna bốn điểm và kém Juventus tám điểm.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ve-roma-o-guc-xuong-san-khien-tran-au-phai-tam-hoan-a413620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan