+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ án mạng ở TP.HCM vì chó phóng uế: Nhân chứng nói gì về nghi phạm?

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra án mạng, nghi phạm như mất lý trí, thấy ai là đòi đâm.

    Ngày 4/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan để điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

    Nghi phạm gây án đã bị bắt giữ, tên là A. hiện cư ngụ tại phường An Lạc A, quận Bình Tân.

    Vụ án mạng khiến bà N.T.M.T. (khoảng 45 tuổi) chết tại chỗ, chồng bà T. bị thương nặng. Người bị thương còn lại là bà chủ nhà cho vợ chồng bà T. thuê để kinh doanh giặt ủi.

    "Như người mất trí, thấy ai là đòi đâm..."

    Liên quan đến án mạng ở TP.HCM vì chó phóng uế, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại diễn biến vụ án.

    Theo đó, khuya 3/4, nhiều người dân sống trên đường Khiếu Năng Tỉnh (phường An Lạc A, quận Bình Tân) đang ngủ bị đánh thức bởi tiếng hô hoán, kêu cứu thất thanh. Họ mở cửa ra, phát hiện một người phụ nữ bị đâm gục trước tiệm giặt ủi.

    Thời điểm này, một người đàn ông (sống trong cửa hàng nha khoa) đang cầm kéo hung hăng, đuổi đâm người hàng xóm là chủ tiệm giặt ủi. Nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy quanh trên đường, tìm hướng thoát thân.

    Hiện trường vụ án mạng ở TP.HCM. Ảnh: Dân trí

    Hiện trường vụ án mạng ở TP.HCM. Ảnh: Dân trí

    "Thấy ông ta cầm kéo lại đang hăng máu nên không ai dám vào can ngăn. Ông ta lúc đó say rồi, người như mất lý trí, thấy ai là đòi đâm, xém chút nữa là đâm nhầm một người đang mua hàng gần đó", báo Dân trí dẫn lời bà N., sống gần hiện trường vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại

    Nghi phạm sống cùng vợ và con nhỏ

    Hàng xóm xung quanh cho biết thêm, nghi phạm trong vụ án sống trong cơ sở nha khoa cùng vợ và con nhỏ. Còn vợ chồng bà T. mới dọn đến đây khoảng 2 tháng, thuê căn nhà để kinh doanh giặt ủi.

    Giữa giữa gia đình bà T. và nghi phạm hay lời qua tiếng lại. Nguyên nhân là do chó của nghi phạm thường sang trước nhà hàng xóm phóng uế. Nhà bà T. thường phàn nàn nên 2 bên xảy ra xích mích.

    Lực lượng công an tại hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền phong

    Lực lượng công an tại hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền phong 

    Thông tin ban đầu trên báo Tiền phong, khuya 3/4, người dân sinh sống trên đường Khiếu Năng Tĩnh nghe tiếng hô hoán nên chạy ra kiểm tra và phát hiện cặp vợ chồng là chủ tiệm giặt ủi bị người đàn ông tên A. dùng hung khí tấn công nên trình báo cơ quan công an.

    Trong lúc ẩu đả, bà T. bị đâm tử vong tại chỗ, người chồng tên H. (khoảng 48 tuổi) bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường An Lạc A và Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt khống chế người đàn ông gây án, đưa về trụ sở lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-an-mang-o-tp-hcm-vi-cho-phong-ue-nhan-chung-noi-gi-ve-nghi-pham-a410880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan