+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lê Hữu Thủy đột ngột qua đời

    (ĐS&PL) - Thông tin diễn viên Lê Hữu Thủy qua đời khi đang ngủ vào đêm 4/4 khiến nhiều đạo diễn, đồng nghiệp bàng hoàng.

    Ngày 5/4, anh Thanh, cháu của diễn viên Lê Hữu Thủy, đã thông báo về việc nam diễn viên đã qua đời do đột quỵ tại nhà riêng vào sáng cùng ngày.

    Gia đình cho biết, vài ngày trước, nam diễn viên đã thấy khó thở. Mặc dù được thuyết phục, nhưng ông chỉ mới chịu nhập viện vào ngày 4/4 và từ chối ở lại vì công việc vẫn còn dang dở. Gia đình đang trong tình trạng đau buồn và chuẩn bị cho tang lễ của diễn viên Lê Hữu Thủy.

    Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp của ông đã tỏ ra bàng hoàng và tiếc thương. NSND Việt Anh viết:  "Thương tiếc, tiễn biệt em Lê Hữu Thủy".

    Diễn viên Lê Hữu Thủy.

    Diễn viên Lê Hữu Thủy.

    Diễn viên Nguyễn Hồng Thắm đã rơi nước mắt khi nghe tin tức từ nhóm chat của các diễn viên, nói rằng "Mắt tối sầm, không thở nổi". "Anh ấy bỏ ngang mọi thứ, bỏ gia đình, bạn bè đi không lời dặn dò. Lúc đầu tôi còn tưởng đâu ngày Cá tháng Tư gì đó", chị nói trong nước mắt.

    Đạo diễn Bá Quốc Vĩnh tiếc nuối khi không có dịp gặp gỡ Lê Hữu Thủy mặc dù đã hẹn nhiều lần. Anh cảm kích kỷ niệm về Lê Hữu Thủy từ khi ông viết một bài tặng cho anh trên một tờ báo.

    Diễn viên Khanh Hí, người cùng đóng với Lê Hữu Thủy trong phim "Nghiệp sinh tử", viết: "Mỗi lần diễn cùng, chú luôn chỉ dạy con từng nét diễn. Đời người đúng là vô thường, mới cười nói đó nay đã ra đi mãi mãi. Chú đi thanh thản như đang cười tươi vậy nhé".

    Lê Hữu Thủy sinh năm 1962 và đã tham gia vào nhiều bộ phim như "Tình yêu dối lừa", "Dưới bóng bình yên", "Chuyện quê mình" (vai ông Chín), và "Hôn lễ mùa thu" (vai Tư Hòa). Ngoài công việc diễn viên, ông cũng là một luật sư.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-le-huu-thuy-ot-ngot-qua-oi-a410966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan