+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ chủ tiệm tóc tử vong với nhiều vết đâm ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra vụ nữ chủ tiệm hớt tóc tử vong dưới sàn nhà, với nhiều vết đâm bằng vật nhọn.

    Theo tạp chí Người đưa tin Pháp luật, thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 5/8 tại tiệm cắt tóc, gội đầu Châu Ngân, thuộc khu phố 7, phường Long Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, người nhà phát hiện nạn nhân nằm bất động với những vệt máu trên sàn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Long Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường.

    dieu tra vu nu chu tiem toc o dong nai tu vong voi nhieu vet dam
    Hiện trường vụ nữ chủ tiệm tóc tử vong. Ảnh: Người đưa tin

    Vụ việc xảy ra hết sức nghiêm trọng nên đã được báo cáo lên Công an TP.Biên Hoà và tổ công tác điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cũng có mặt sau đó. Nạn nhân được xác định là Châu Thị N., SN 1986, quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đến thuê cửa hàng trên để mở tiệm hớt tóc nhiều tháng nay.

    Tại hiện trường cho thấy, tiệm cắt tóc được ngăn làm 3 phòng, phòng phía trước cửa ra vào được sử dụng cắt tóc, 2 phòng phía sau được kê giường có trải nệm loại 1,2m, đồ dùng bị xáo trộn và có nhiều vệt máu dính lên tường có khả năng do nạn nhân vật lộn với hung thủ. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm bằng vật nhọn. 

    dieu tra vu nu chu tiem toc o dong nai tu vong voi nhieu vet dam 1
    Hiện trường vụ nữ chủ tiệm tóc tử vong. Ảnh: Vietnamnet

    Theo người nhà nạn nhân, tài sản của nạn nhân mang theo người là 1 xe gắn máy, 1 bóp cầm tay và 1 điện thoại. Kiểm tra đồ đạc thì phát hiện điện thoại và bóp da không còn, xe gắn máy của nạn nhân vẫn còn tại tiệm.

    Theo anh C.V.N., em trai nạn nhân cho biết: "Buổi sáng, tôi vẫn liên lạc được với với chị gái qua điện thoại. Thế nhưng, đến đầu giờ chiều, tôi liên lạc với chị gái của mình thì không được. Sau đó, tôi chạy đến cửa tiệm của chị gái thì phát hiện vụ việc đau lòng".  

    Theo Vietnamnet, ngay sau đó, các trinh sát hình sự đã tiến hành thu thập thông tin, trích xuất camera để tìm đối tượng gây án, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. 

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-chu-tiem-toc-o-dong-nai-tu-vong-voi-nhieu-vet-dam-a585559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan