+Aa-
    Zalo

    Đội hình tuyển nữ Việt Nam mạnh nhất đấu Bồ Đào Nha: Thanh Nhã, Dương Thị Vân đá chính

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thị Thanh Nhã và Dương Thị Vân góp mặt trong đội hình ra sân của Đội tuyển Nữ Việt Nam ở trận gặp Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha tại bảng E World Cup Nữ 2023.

    Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E sẽ diễn ra lúc 14h30 hôm nay 27/7. Cả hai cần phải giành chiến thắng để nuôi giấc mơ đánh bại một trong hai đội từng đá chung kết World Cup 2019 – Mỹ và Hà Lan – để tiến vào vòng 16 đội.

    Sự thay đổi đáng chú ý nhất trong đội hình ra sân của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha ngày hôm nay là sự trở lại của Dương Thị Vân và Nguyễn Thị Thanh Nhã.

    doi hinh tuyen nu viet nam manh nhat dau bo dao nha thanh nha duong thi van da chinh 1
    Đội hình ra sân của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha ngày hôm nay. Ảnh: VFF.

    HLV Mai Đức Chung tiết lộ tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chơi phòng ngự phản công trước Bồ Đào Nha và nhiều khả năng ông sẽ không thay đổi nhiều ở đội hình xuất phát.

    Chơi phía trên thủ môn Kim Thanh là các trung vệ Diễm My, Thu Thương và Trần Thị Thu.

    HLV Mai Đức Chung quyết định để Chương Thị Kiều dự bị. Cô có màn thể hiện tốt ở hiệp 2 trong trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ. Có thể cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được tạo điều kiện trong hiệp 2.

    Dương Thị Vân xuất hiện ở khu trung tuyến, đá cặp tiền vệ cùng Thái Thị Thảo. Cầu thủ trẻ Trần Thị Hải Linh dự bị.

    Ở hành lang trái, sự xuất hiện của Thanh Nhã thay cho đàn chị Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận được nhiều kì vọng. Thanh Nhã có nhiệm vụ mở tốc độ trước khi đưa ra những đường chuyền vào phía trong cho các đồng đội.

    Tuyết Dung có kĩ thuật cá nhân rất tốt nhưng không còn đủ tốc độ và sự bùng nổ để đội tuyển nữ Việt Nam có thể đá phản công với tốc độ cao.

    Phía cánh đối diện vẫn là sự hiện diện của Nguyễn Thị Bích Thuỳ. Cô bị đau ở trận đấu với đội tuyển Mỹ nhưng không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu.

    Bên kia chiến tuyến, tuyển nữ Bồ Đào Nha ​​​​sẽ điền tên Kika Nazareth thay cho Fatima Pinto trong đội hình xuất phát của họ, sau khi chân sút số một này dính chấn thương ở đầu gối phải.

    Trong khung gỗ, Patricia bất ngờ được lựa chọn. Trên hàng công, Norton hay Diana Silva đều phải ngồi dự bị. Tiền đạo Telma có cơ hội đá chính sau màn thể hiện tốt trước Hà Lan. Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ra sân với sơ đồ 4-3-3.

    Đội hình Việt Nam vs Bồ Đào Nha

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Thu Thương, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thu Thảo, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Thanh Nhã, Bích Thuỳ.

    Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha: Patricia Morais; Lucia Alves, Joana Marchao, Andreia Jacinto, Ana Borges, Jessica Silva, Tatiana Pinto, Carole Costa, Ana Seica, Kika, Telma Encarnacao.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tuyen-nu-viet-nam-manh-nhat-dau-bo-dao-nha-thanh-nha-duong-thi-van-da-chinh-a584471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan