+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam sắp sang Nhật Bản tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Chuyến tập huấn của đội tuyển nữ Việt Nam tại Nhật Bản sẽ kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 17/4.

    VOV thông tin, theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Osaka (Nhật Bản) tập huấn vào rạng sáng ngày 17/4. Chuyến tập huấn này sẽ kéo dài 2 tuần, từ ngày 17/4 đến ngày 30/4.

    Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ gồm ĐH TDTT Biwako Seikei (ngày 19/4), Cerezo Osaka (ngày 22/4) và ĐH TDTT Osaka (ngày 26/4).

    Đây sẽ là những bài kiểm tra quan trọng để ban huấn luyện đánh giá, phân tích trước khi đưa ra danh sách rút gọn tham dự SEA Games 32 gồm Huỳnh Như và 19 cầu thủ tham gia tập huấn lần này.

    doi tuyen nu viet nam sap sang nhat ban tap huan chuan bi cho sea games 32
    Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập huấn 2 tuần tại Nhật Bản. Ảnh: VFF

    Trước đó, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đã chốt lại danh sách 26 cầu thủ sẽ tham gia đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 32.

    Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Ngô Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thuý Hằng, Đinh Thị Thuỳ Dung, Trần Thị Nhật Lan, Lê Thị Thuỳ Trang, Ngọc Minh Chuyên và Hà Thị Ngọc Uyên là các cầu thủ không đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam trong giai đoạn này.

    Trong số này có các cầu thủ là vận động viên trẻ được triệu tập bổ sung thời gian vừa qua để làm quen với việc tập luyện trên đội tuyển, hướng đến các mục tiêu trong tương lai của bóng đá nữ Việt Nam, theo VTV News.

    “Chúng tôi đã tiếp tục hoàn thiện đội hình trong thời gian ngắn vừa qua ở Hà Nội và quyết định đưa 26 cầu thủ đi tập huấn Nhật Bản. Hiện tại sức khỏe toàn đội ổn định, ban huấn luyện vẫn luôn nhắc nhở các cầu thủ về ý thức kỷ luật.

    Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để thi đấu nỗ lực hết sức mình, đạt kết quả tốt nhất, hoàn thành nhiệm vụ được giao”, thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

    doi tuyen nu viet nam sap sang nhat ban tap huan chuan bi cho sea games 321
    Danh sách 26 cầu thủ tham gia đợt tập huấn tại Nhật Bản.

    Được biết, ngày 30/4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Nhật Bản sang Campuchia, quá cảnh tại TP.HCM. Tiền đạo Huỳnh Như sẽ hội quân cùng đội tại TP.HCM và cùng đáp chuyến bay sang Campuchia thi đấu SEA Games 32.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-sap-sang-nhat-ban-tap-huan-chuan-bi-cho-sea-games-32-a572475.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan