+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022

    ĐS&PL Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sắp tới với mục tiêu giành ngôi vô địch.
    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20221

    Ngày 23/11, đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sắp tới. Được biết, đây là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang-seo gắn bó với đội tuyển Việt Nam trên cương vị HLV trưởng và mục tiêu đặt ra là giành ngôi vô địch.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20222

    Buổi hội quân vắng nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội, HAGL và Bình Định do các CLB này còn lịch thi đấu Cúp quốc gia. Chỉ có hơn 10 cầu thủ từ Viettel, Hải Phòng, SLNA, Bình Dương và Đà Nẵng đến hội quân. Cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục được giao nhiệm vụ hỗ trợ HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20223

    Làm gương cho các học trò, HLV Park Hang-seo có mặt sớm nhất tại khách sạn. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhanh chóng đến làm thủ tục nhận phòng. Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cho thấy sự tận tâm và chu đáo khi tranh thủ đến sớm để ổn định chỗ ở, thay đồng phục và cùng các trợ lý xuống cửa khách sạn để chào đón các cầu thủ hội quân.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20224

    HLV Park Hang-seo dường như đang muốn tạo tâm lý thoải mái nhất cho các cầu thủ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi đội tuyển Việt Nam hội quân, ông thừa nhận lo ngại chuyện một vài cầu thủ kỳ cựu có khả năng bị lung lay ít nhiều trước thông tin ông sắp rời đi.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20225

    Tiền vệ Châu Ngọc Quang có mặt sớm cùng ban huấn luyện. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng (á quân V-League 2022), Ngọc Quang tiếp tục được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20226

    Cùng với Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy có mùa giải tuyệt vời trong màu áo đội á quân Hải Phòng. HLV Park Hang-seo theo dõi chân sút này từ năm 2020 và thử nghiệm anh thường xuyên trong những đợt tập trung vừa qua.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20227

    Tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy được gọi lên tập trung tuyển Việt Nam lần thứ 2. Chân sút sinh năm 2002 bắt đầu nổi lên từ đầu mùa giải 2022 khi thi đấu trong màu áo CLB Đà Nẵng. Cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang cũng tiếp tục được thầy Park tin tưởng triệu tập.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20228

    Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình xuất hiện với tình trạng đau chân. Anh phải đi tập tễnh vì còn đau nhẹ sau trận đấu cuối cùng tại V.League 2022, khi Viettel thắng đậm Đà Nẵng 3-0 hôm 19/11.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 20229

    Trong khi đó, trung vệ trẻ Lương Duy Cương của Đà Nẵng đi một mình. Ở mùa giải 2022, anh được HLV Phan Thanh Hùng cho đá chính nhiều trận ở V.League sau khi gây sốt ở U23 châu Á 2022.

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 202210

    Vừa trở lại sau chấn thương không lâu, Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển. Anh đi cùng các đồng đội Quế Ngọc Hải và thủ môn Trần Nguyên Mạnh.  

    doi tuyen viet nam hoi quan chuan bi cho aff cup 202211

    Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ bắt đầu tập luyện từ chiều ngày 23/11 đến ngày 29/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi đối đầu với CLB Dortmund vào ngày 30/11.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Thanh Niên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-hoi-quan-chuan-bi-cho-aff-cup-2022-a558226.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan