+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam về nước trước thềm năm mới 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chuyến bay kéo dài 3 giờ đồng hồ từ Singapore, đội tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội vào ngày cuối cùng của năm 2022.

    Theo Tri thức trực tuyến, vào lúc 16h ngày 31/12, chuyến bay chở các thành viên đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Vì máy bay hạ cánh tương đối muộn nên HLV Park Hang-seo đã quyết định cho các học trò nghỉ buổi tập chiều nay. 

    Được biết, đội tuyển Việt Nam vẫn còn lịch trình thi đấu tại AFF Cup trong những này tới. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park là Myanmar.

    doi tuyen viet nam ve nuoc 2
    Đội tuyển Việt Nam về nước chiều ngày 31/12. Ảnh: VFFF 

    Tại sân bay, HLV Park Hang-seo đã vội vã di chuyển nhanh ra xe bus chở đội về khách sạn. Tuyển Việt Nam có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Myanmar (diễn ra ngày 3/1/2023). Đây cũng là trận khép lại vòng bảng AFF Cup 2022. Việt Nam đang có cơ hội cao tiến vào bán kết AFF Cup 2022.

     

    doi tuyen viet nam ve nuoc 1
    HLV Park Hang-seo tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo báo Dân trí, chia sẻ về trận làm khách của Việt Nam tại sân Singapore, Đặng Văn Lâm cho hay: "Đây là trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sở hữu bóng và làm tốt nhất những gì có thể. Dù sao thì một điểm giành được cũng quan trọng, đây vẫn là kết quả tốt với tuyển Việt Nam. Chúng tôi thi đấu tại sân khách, trên một mặt sân nhân tạo nên khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Singapore lại hầu như chỉ tập trung phòng ngự lùi sâu, cố gắng phá bóng. Họ cũng cứu thua rất tốt và cũng được ủng hộ bởi khán giả nhà".

    Văn Lâm nhấn mạnh toàn đội vẫn đang rất tích cực và tình hình hiện tại vô cùng khả quan. Anh nói thêm: "Trận đấu kế tiếp trên sân nhà sẽ diễn ra sớm nên chúng tôi sẽ tập trung nghỉ ngơi, hồi phục".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-ve-nuoc-truoc-them-nam-moi-2023-a562125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan