+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng gặp chuyện kinh hoàng sau khi khuyên con gái chia tay bạn trai

    ĐS&PL Đôi vợ chồng cảm thấy lo lắng về bạn trai của con gái nên khuyên cô chia tay, không ngờ hành động này lại là khởi đầu của tội ác.

    Đa số phụ huynh có con gái thường lo lắng khi con đến giai đoạn trưởng thành, biết yêu đương, Lý do là vì cuộc sống bên ngoài có quá nhiều cám dỗ, có thể khiến con gái họ bị lừa gạt, tổn thương khi còn non nớt, chưa đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để đương đầu với khó khăn.

    Đôi vợ chồng Buckley Kuhn-Fricker (43 tuổi) và Scott Fricker (48 tuổi) ở Reston, bang Virginia (Mỹ) cũng không ngoại lệ khi con gái 16 tuổi của họ bắt đầu hẹn hò. Chị Kuhn-Fricker phát hiện con gái nhắn tin qua lại với nam sinh 17 tuổi học cùng trường tư thục.

    Người phụ nữ bí mật xem tin nhắn thì phát hiện nam sinh này có biểu hiện không bình thường khi liên tục gửi cho con gái chị những tin nhắn xúc phạm người khác và có thái độ tiêu cực.

    Ngày 17/12/2017, chị quyết định viết thư cho hiệu trưởng nhà trường để bày tỏ mối lo ngại của mình, đồng thời nhờ trường học phối hợp với gia đình khuyên con gái tập trung vào học tập.

    "Tớ sẽ thấy mình thật xấu xa khi tố cáo cậu thiếu niên đó nếu tài khoản trên mạng cho thấy cậu ta cũng bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. Nhưng cậu ta lại không như vậy và tớ không thấy hối hận gì. Cậu ta là người đã đưa ra những lựa chọn này. Cậu ta đang gieo rắc sự thù hận", chị Kuhn-Fricker viết trong một bức thư điện tử gửi bạn.

    Đến ngày 20/12/2017, chị Kuhn-Fricker trò chuyện thẳng thắn với con gái về chuyện yêu đương. Sau khi lắng nghe những lời khuyên bảo của mẹ, thiếu nữ 16 tuổi đồng ý sẽ “tránh xa” bạn trai, tin rằng việc này sẽ là điều tốt nhất cho mình.

    doi vo chong gap chuyen kinh hoang vi khuyen con gai chia tay ban trai
    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc bị phong tỏa.

    Người phụ nữ nghĩ vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa, mọi chuyện kết thúc ở đó và cả gia đình chị sẽ trở lại cuộc sống yên bình lúc trước. Ngờ đâu, việc này lại là sự mở đầu của tai họa.

    Khoảng 5h30 ngày 24/12/2017, đôi vợ chồng đột nhiên nghe thấy tiếng ồn phát ra từ phòng của con gái nên chạy sang xem thử. Sau đó, cả hai ngỡ ngàng khi phát hiện thiếu niên 17 tuổi đang ở trong phòng con gái mình.

    Anh Scott đã hét vào mặt thiếu niên này, đuổi cậu ta ra khỏi nhà và cấm quay lại. Không ngờ, thiếu niên 17 tuổi lôi súng ra bắn đôi vợ chồng rồi tự sát. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên cậu ta giữ được tính mạng. Thế nhưng, vợ chồng chị Kuhn-Fricker và anh Scott không may mắn như vậy, họ đã qua đời vì vết thương quá nặng.

    “Buckley là người có những tính cách tốt đẹp nhất mà bạn có thể nhìn thấy ở một con người. Scott cũng là một người cha tuyệt vời, luôn yêu thương và quan tâm con. Cả hai là những người ấm áp, tuyệt vời. Sự ra đi của các con khiến trái tim tôi tan nát”, bà Janet Kuhn – mẹ của chị Kuhn-Fricker chia sẻ.

    Một ngày sau khi gây án, thiếu niên 17 tuổi đã bị Cảnh sát quận Fairfax bắt và buộc tội về hành vi của mình. Cảnh sát tiếp tục điều tra xem vì sao một thiếu niên 17 tuổi lại sở hữu súng và động cơ khiến cậu ta xuống tay với bố mẹ bạn gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-gap-chuyen-kinh-hoang-sau-khi-khuyen-con-gai-chia-tay-ban-trai-a571214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan