+Aa-
    Zalo

    Đón Trung thu rực rỡ với phố đèn lồng khổng lồ tại khu đô thị Danko City

    (ĐS&PL) - Không khí Tết Trung thu đang tràn về trên khắp mọi nẻo đường. Tại Thái Nguyên, những ngày này, người dân và các bạn trẻ “choáng ngợp” với một không gian rực rỡ, lung linh sắc màu của gần 8.000 chiếc đèn lồng tại khu đô thị Danko City.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 1
    Phố đi bộ The Rome lung linh với hàng ngàn chiếc đèn lồng

    Trải nghiệm những điều thú vị trên khu phố đèn lồng

    Nổi bật giữa “trái tim” khu đô thị Danko City, một con đường đèn lồng dài gần 2 km đầy sắc màu giữa không gian sang trọng, hiện đại. Dưới tiết trời thu se lạnh, đây cũng là dịp để nhiều bạn trẻ và gia đình đến check-in, chọn riêng cho mình một góc ký ức tuổi thơ trong dịp Trung thu sắp đến.

    Với gần 8.000 chiếc đèn đủ kiểu dáng, màu sắc, rực rỡ trong nắng thu, lung linh và huyền ảo khi đêm về, các bạn sẽ tận hưởng của một mùa Trung thu đầm ấm trong khung cảnh vô cùng lãng mạn của khu phố đèn lồng.

    Đèn lồng là nét văn hóa lâu đời, xuất hiện ở nước ta từ rất sớm, hơn 400 năm. Từ lâu, đèn lồng được xem như biểu tượng không thể thiếu của Tết Trung thu, mang ý nghĩa hướng thiện, xua đi những điều không may, mang lại bình yên và hạnh phúc.

    Những ngày này Khu đô thị Danko City như được "mặc áo mới" với hàng ngàn chiếc đèn lồng. Nơi này đã nhanh chóng trở thành một địa điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ Thái Nguyên.

    Đây cũng là tâm huyết của chủ đầu tư Danko Group, với mong muốn mang tới một địa điểm vui chơi mới, ý nghĩa cho cư dân khu đô thị cũng như người dân trong khu vực.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 2
    Phố đèn lồng khổng lồ Danko City thu hút hàng trăm ngàn du khách, người dân ghé thăm trong dịp nghỉ lễ 2/9

    Check-in sống ảo với phố đèn lồng

    Đây là điều chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với phố đèn lồng Danko City. Với background lung linh, rực rỡ như thế không thể nào mà không dừng lại để làm vài shoot hình “cực đỉnh”.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 3
    Phố đèn lồng với những góc check-in lung linh thu hút giới trẻ

    Tham quan khu phố, du khách đều trầm trồ và mãn nhãn bởi tạo hình nghệ thuật độc đáo và sự lung linh huyền ảo. Em Hoàng Quỳnh Giao (TP. Thái Nguyên) chia sẻ: “Lần đầu tiên ở Thái Nguyên có một địa điểm trang trí Trung thu với nhiều đèn lồng như thế này, mang đến cho các bạn trẻ một khu vui chơi, check-in mới, và Thái Nguyên có một lễ hội Trung thu đặc trưng, rực rỡ hơn”.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 4
    Các bạn trẻ check-in tại phố đèn lồng Danko City

    Chị Trần Thị Nga (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) cho biết: “Không chỉ mùa Trung thu năm nay, mà từ khi khu đô thị Danko City hoàn thiện và đi vào hoạt động, đã trở thành một địa điểm vui chơi quen thuộc của gia đình trong mỗi dịp cuối tuần. Không chỉ trải nghiệm với phố đèn lồng, chúng tôi còn được thưởng thức văn hóa ẩm thực, nghệ thuật trình diễn ánh sáng ngay tại phố đi bộ. Và năm nay, phá cỗ Trung thu tại Danko City sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 5
    Người dân thưởng thức bánh trung thu khổng lồ mang đậm hương vị ngọt ngào truyền thống

    Trong dịp này, người dân và du khách cũng lần đầu tiên được thưởng thức hương vị của chiếc bánh Trung thu khổng lồ, mang hương vị truyền thống, được làm bởi bàn tay của những nghệ nhân cổ truyền và những nguyên liệu thượng hạng nhất.

    don trung thu ruc ro voi pho den long khong lo tai khu do thi danko city 6
    Khu phố đèn lồng sẽ được thắp sáng liên tục cho đến hết Mùa Trung thu 2023

    Khu phố đèn lồng tại KĐT Danko City, sẽ được thắp sáng liên tục qua mùa trăng rằm năm nay. Và không chỉ tại phố đi bộ The Rome hay TTTM Danko Plaza, mà gần 8.000 chiếc đèn lồng sẽ tiếp tục được thắp sáng trên cung đường gần 2km tại các khu vực khác trong khu đô thị như công viên hồ Mắt Rồng, sân khấu nhạc nước The Harmony, khu Đảo Vụa King Island, tháp biểu tượng Victory và cầu Lion.

    Nếu bạn đang suy nghĩ chưa biết đi đâu vào mùa trung thu này thì khu phố đèn lồng Danko City chính là một địa điểm lý tưởng để các du khách thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình và bạn bè.

    Hồng Quang

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-trung-thu-ruc-ro-voi-pho-den-long-khong-lo-tai-khu-do-thi-danko-city-a590689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan