+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai chi tiền tỉ trang bị camera giám sát kỳ thi THPT quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo an ninh và minh bạch trong kỳ thi THPT quốc gia, tỉnh Đồng Nai đã mạnh tay chi tiền cho hệ thống camera giám sát.

    Để đảm bảo an ninh và minh bạch trong kỳ thi THPT quốc gia, tỉnh Đồng Nai đã mạnh tay chi tiền cho hệ thống camera giám sát.

    Thứ trưởng Bộ GD-ĐT hỏi thăm và động viên và chúc học sinh Trường THPT Nhơn Trạch (Đồng Nai) vượt qua kỳ thi với kết quả tốt nhất. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng. 

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bà Trương Thị Kim Huệ, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, cho biết năm nay tỉnh trích ngân sách hơn 1 tỉ đồng để trang bị cho công tác lắp đặt camera giám sát hệ thống phòng thi, nơi tổ chức chấm thi và bảo quản đề thi.

    Được biết kỳ thi THPT quốc gia 2019, toàn tỉnh Đồng Nai có 60 hội đồng thi, với 27.702 thí sinh đăng ký dự thi, ít hơn năm trước 1.131 thí sinh. Trong đó, số thí sinh chỉ xét tốt nghiệp là 26.959 em. Huyện có số học sinh dự thi đông nhất là Trảng Bom với 3.263 em, kế đến là huyện Long Thành có 2.379 em.

    Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đã huy động trên 3.000 cán bộ làm công tác tổ chức thi, coi thi và chấm thi. Trong đó, Bộ GD-ĐT chỉ định 4 trường đại học gồm: ĐH Công nghệ Đồng Nai, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) và Phân hiệu ĐH Lâm nghiệp tại huyện Trảng Bom... phối hợp với sở tổ chức kỳ thi.

    Tờ Sài Gòn Giải Phóng cho biết thêm, cụm thi Đồng Nai huy động 130 giáo viên chấm thi tự luận và 22 người chấm trắc nghiệm. Dự kiến, Đồng Nai sẽ hoàn tất chấm thi trong vòng 12 ngày.

    Sau khi thi, chiều 27/6 sẽ tiến hành làm phách và đến ngày 30/6 tiến hành chấm thi. Riêng môn trắc nghiệm tiến hành chấm thi từ ngày 28/6.

    Thanh Tùng(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-chi-tien-ti-trang-bi-camera-giam-sat-ky-thi-thpt-quoc-gia-a281033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan