+Aa-
    Zalo

    Động thái mạnh tay của Dương Mịch khi bị tung tin đồn làm tú bà

    ĐS&PL Dương Mịch đã khởi kiện hai người tung tin đồn cô là "má mì" chuyên chăn dắt các diễn viên, ca sĩ trẻ trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Ngày 7/2, Sina đưa tin Tòa án Nhân dân Bắc Kinh thông báo đã thụ lý đơn kiện của Dương Mịch. Bị đơn là người họ Tần và Hàn. Tòa cho biết đã gửi giấy triệu tập, thông báo về thời gian tham dự phiên xử đến hai bị đơn.

    duong mich kien ke tung tin don co lam tu ba 1
    Dương Mịch khởi kiện người tung tin đồn ác ý. Ảnh minh họa

    Phía Dương Mịch tố cáo hai cá nhân trên đã lan truyền tin đồn không đúng sự thật, bôi nhọ danh dự nữ diễn viên trên mạng xã hội. Nữ diễn viên yêu cầu những người này giải thích, đồng thời chủ động xóa mọi thông tin sai lệch liên quan đến cô, xin lỗi công khai và bồi thường tổn thất tinh thần.

    Trước đó, Dương Mịch hiếm khi quan tâm đến những lùm xùm, đồn thổi về cô trên mạng. Tuy nhiên, lần này, cô cùng công ty quản lý quyết định làm mạnh tay. Người hâm mộ Dương Mịch ủng hộ nữ diễn viên khi cô bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình thông qua các biện pháp pháp lý, chống lại những tin đồn bôi nhọ nhân phẩm, vu khống.

    Mới đây, Dương Mịch cũng bị đồn thổi đang yêu đương nam diễn viên Vương Tuấn Khải, 23 tuổi. Sau đó, công ty quản lý của Dương Mịch đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ. Nếu Dương Mịch im lặng thì tin đồn lan xa và đây không phải chỉ là chuyện đàm tiếu đơn thuần mà còn vi phạm đạo đức bởi hai bên chênh lệch quá lớn, thuộc đàn chị và đàn em trong nghề.

    Phía Dương Mịch vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn thì lại bị cư dân mạng, cụ thể là 2 bị đơn nêu trên, đăng bài viết ám chỉ cô bị nghi dàn xếp cho các nữ nghệ sĩ dưới trướng tham gia mua bán thân xác, làm tú bà. "Tức nước vỡ bờ", Dương Mịch cùng công ty quản lý của cô quyết tâm đưa những kẻ tung tin thất thiệt ra tòa.

    Dương Mịch (sinh năm 1986) là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi và bắt đầu nổi tiếng nhờ xuất hiện trong: Vương Chiêu Quân, Tiểu thời đại 3, Họa Bì, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tôi là nhân chứng…

    Nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên Lưu Khải Uy vào năm 2014 và sinh con gái trong năm đó. Cặp đôi xác nhận ly hôn từ năm 2018.

    2022 là một năm không thành công với Dương Mịch. Hai tác phẩm Định luật 80/20 của tình yêuCảm ơn bác sĩ ra mắt với diễn xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Thậm chí, cô còn bị gọi là "dầu vương" với diễn xuất dập khuôn, luôn tỏ ra nũng nịu như thiếu nữ, gây thất vọng cho khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-manh-tay-cua-duong-mich-khi-bi-tung-tin-don-lam-tu-ba-a565332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan