+Aa-
    Zalo

    Đốt pháo hoa lấy le với bạn gái, người đàn ông bất ngờ rơi vào vòng lao lý

    (ĐS&PL) - Chỉ vì một hành động dại dột, không có sự tìm hiểu trước, người đàn ông đã đã tự đặt bản thân vào thế khó.

    The Mirror đưa, vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 25/4/2021 khi nhà thiết kế đồ họa Viktor Riedly (28 tuổi) đến từ thành phố Huddersfield (Vương Quốc Anh), cố gắng tự tay thực hiện một bất ngờ lớn bằng pháo hoa dành cho bạn gái tại khu đất rộng ở Marsden Moor, phía Bắc nước này.

    Theo đó, anh Viktor Riedly đã thành công trong việc thử nghiệm bắn pháo hoa bằng thiết bị điều khiển từ xa mà không hề biết rằng đám cỏ khô gần đó đã bắt lửa từ tàn pháo rồi nhanh lan rộng ra khắp các khu vực xung quanh. Cư dân tại đây đã phát hiện vụ cháy và báo cáo lên cơ quan chức năng.

    dot phao hoa lay le voi ban gai nguoi dan ong bat ngo roi vao vong lao ly
    Lực lượng cứu hỏa nỗ lực tập tắt ngọn lửa.Ảnh: SWNS

    Nhận được tin báo từ người dân, hơn 100 lính cứu hỏa từ Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ Tây Yorkshire (WYFRS) đã lập tức có mặt hiện trường xử lý vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, do gió thổi mạnh cùng với điều kiện thời tiết khô nóng làm lực lượng cứu hóa phải mất đến 3 ngày mới có thể dập tắt hoàn toàn đám cháy.

    Theo thông tin từ tòa án, sự cố hi hữu này đã thiêu rụi khoảng 2,8km2 đất, phá hủy môi trường sống và làm hại đến cuộc sống của hàng loạt loài động vật hoang dã cũng như cả các loài chim làm tổ trên mặt đất.

    Bên cạnh đó, chính phủ nước này cũng đã phải chi đến 410.000 bảng Anh (hơn 12,5 tỷ đồng) cho hoạt động cứu hỏa và 167.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng) để sớm hoàn thành khắc phục hậu quả về môi trường do vụ hỏa hoạn gây ra.

    Sau vụ việc, Viktor Riedly cũng đã chủ động nhận tội phóng hỏa trước tòa và bị kết án 1 năm tù giam để trả giá cho hành động dại dột của bản thân.

    Luật sư của Viktor cũng chia sẻ với báo chí rằng, thân chủ của anh cảm thấy vô cùng hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của bản thân. Anh này cũng nộp đơn xin trở thành tình nguyện viên của Tổ chức Tín thác Quốc gia với mong muốn có thể giúp sửa chữa những thiệt hại mà ngọn lửa đã gây ra.

                                                  Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-phao-hoa-lay-le-voi-ban-gai-nguoi-dan-ong-bat-ngo-roi-vao-vong-lao-ly-a569474.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan