+Aa-
    Zalo

    ĐT nữ Việt Nam tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Nhật Bản

    (ĐS&PL) - ĐT nữ Việt Nam tập chiến thuật tại trung tâm huấn luyện J-Green (Osaka, Nhật Bản) trong điều kiện thời tiết mưa lạnh để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng tại SEA Games 32 diễn ra vào ngày mai, 26/4.

    Theo báo Đại đoàn kết, vào 18h30 ngày mai, 26/4, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu với Trường Đại học Thể dục thể thao Osaka (Nhật Bản), hướng đến mục tiêu SEA Games 32.

    Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều nay, 25/4, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm huấn luyện J-Green, Osaka, Nhật Bản. Tuy nhiên, thời tiết hôm nay tại đây xuất hiện những cơn mưa dày và dự báo sẽ kéo dài tới hết ngày mai.

    Dù thời tiết bất lợi nhưng các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của ban huấn luyện.

    dt nu viet nam tap luyen duoi thoi tiet khac nghiet chuan bi cho tran dau tiep theo tai nhat ban2
    Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện dưới thời tiết mưa lạnh - Nguồn: Đại đoàn kết.

    Được biết, đây là trận giao hữu cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Trước đó, đoàn quân huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có 1 thắng, 1 thua trước các đội bóng tại đây. Cùng với đó, nhà cầm quân 72 tuổi khẳng định các học trò còn phải rèn luyện rất nhiều để khắc phục thiếu sót, theo báo Lao động.

    Ở buổi tập này, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cộng sự cho các cầu thủ tập trung nhiều hơn vào các bài tập về chiến thuật, phối hợp bóng và tăng khả năng quan sát. Dù thời tiết không ủng hộ, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam vẫn hoàn thành bài tập mà ban huấn luyện đề ra nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng gặp trường Đại học Thể dục thể thao Osaka. Bên cạnh đó, đây là những buổi tập quý giá nhằm hướng tới mục tiêu tại SEA Games 32. Dự kiến, sau khi trận đấu ngày mai kết thúc, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ về nước để chuẩn bị sang Campuchia vào ngày 30/4, theo báo Thể thao 247.

    dt nu viet nam tap luyen duoi thoi tiet khac nghiet chuan bi cho tran dau tiep theo tai nhat ban2
    Hình ảnh trong buổi tập ngày 25/4 của ĐT nữ Việt Nam - Nguồn: Đại đoàn kết.

    Cũng theo báo Lao động, cùng thời gian mà tuyển nữ Việt Nam đang tập luyện, tiền đạo Huỳnh Như đã bắt đầu hành trình di chuyển từ Bồ Đào Nha về TP.HCM để chờ hội quân cùng toàn đội.

    Chuyến bay của Huỳnh Như xuất phát lúc 21h15 ngày 24/4 (theo giờ địa phương) từ sân bay Lisbon, quá cảnh tại Dubai và dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h hôm nay, 25/4.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-nu-viet-nam-tap-luyen-duoi-thoi-tiet-khac-nghiet-chuan-bi-cho-tran-dau-tiep-theo-tai-nhat-ban-a573501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan