+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 24 Preview: Hành Chỉ bất chấp tất cả, đóng băng Đông Hải để tìm Thẩm Ly

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 24, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải để tìm Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), không màng cả an nguy của bản thân.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 22, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) muốn đi điều tra về vụ Tiên giới bị tấn công. Tuy nhiên, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) nhất quyết ngăn cản, còn hứa sẽ trả đũa thay cô.

    Ngay lúc đó, Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ - Lạt Mục Dương Tử) gấp gáp đến thông báo Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) mời cô đến điện Lăng Tiêu có việc quan trọng.

    Dữ Phượng Hành tập 24 Preview: Hành Chỉ bất chấp tất cả, đóng băng Đông Hải để tìm Thẩm Ly - 1

     

    Hành Chỉ Thần quân đương đầu với nguy hiểm để đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải, đi tìm Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân đương đầu với nguy hiểm để đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải, đi tìm Thẩm Ly.

    Vừa đến điện Lăng Tiêu, Thẩm Ly nghe tin chuyện Đô thành Linh giới bị tộc Bắc Hải tấn công, khiến Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) hôn mê, hơn chục tướng lĩnh hy sinh, khắp nơi loạn lạc.

    Mặc dù ngầm trách Tiên giới hành động chậm chạp, Thẩm Ly vẫn tỏ ra bình tĩnh và bắt đầu phân tích tình hình. Ngay sau đó, cô cầm theo đan dược mà Thiên quân chuẩn bị về Linh giới.

    Hành Chỉ Thần quân cho rằng việc Linh giới bị tấn công không phải chuyện tình cờ và tộc Bắc Hải chỉ là con cờ. Cũng có suy nghĩ tương tự, Thiên quân lo lắng kẻ đang gây rối ở Linh giới sau khi lật đổ Linh tôn hiện tại để đoạt quyền sẽ đối đầu với Tiên giới.

    Dữ Phượng Hành tập 24 Preview: Hành Chỉ bất chấp tất cả, đóng băng Đông Hải để tìm Thẩm Ly - 3

     

    Hơn vạn dặm Đông Hải bị Hành Chỉ Thần quân đóng băng.

    Hơn vạn dặm Đông Hải bị Hành Chỉ Thần quân đóng băng.

    Trở về Linh giới, Thẩm Ly lập tức đến tẩm điện xem xét tình hình của Linh tôn, cũng như tình hình an táng các tướng lĩnh hy sinh. Cô cũng nhận được tin báo nhị sát Linh giới Xích Dung và Thanh Nhan được phái đi điều tra vụ con rối làm loạn vẫn chưa trở về. Nhiều sự trùng hợp khiến cô cảm thấy dường như kẻ gây rối lập sẵn mưu kế từ lâu.

    Thẩm Ly dặn dò thái y và tướng sĩ bảo vệ và chữa trị cho Linh Tôn, sau đó đến ngay quân doanh. Nghe báo ấn vàng của Linh tôn đã bị lấy mất, Thẩm Ly cũng nghĩ đến việc kẻ gây rối đang muốn đoạt quyền.

    Ở cảnh tiếp đó, Thẩm Ly không khỏi xót xa khi nhìn thi thể các tướng sĩ hy sinh. Cô càng bàng hoàng hơn khi nghe tình cảnh của Mặc Phương (Tân Vân Lai) khi qua đời, tức giận đập gãy áo quan và khẳng định nếu chưa tìm được thi thể thì cô không tin anh đã tử trận.

    Thẩm Ly tự trách bản thân, cho rằng nếu cô có mặt ở Linh giới khi nơi này bị tấn công thì thương vong đã không nặng nề tới vậy. Tuy nhiên, cô rất nhanh đã sốc lại tinh thần, sẵn sàng đối đầu với kẻ gây rối.

    Hành Chỉ Thần quân quyết tâm đi tìm Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân quyết tâm đi tìm Thẩm Ly.

    Dữ Phượng Hành tập 22 tiếp tục với cảnh Phù Sinh nhận được tin báo về hành tung của Thẩm Ly. Đoán rằng Linh tôn đã đưa ngọc Bích Hải Thương cho Thẩm Ly, Phù Sinh bắt đầu kế hoạch đối phó cô.

    Người này sai thuộc hạ đưa con rối đến vực Khư Thiên gây chuyện thật lớn để dụ Thẩm Ly tới, sau đó anh ta sẽ đích thân giết cô và đoạt lấy ngọc Bích Hải Thương. Phù Sinh cũng dặn dò không được nói cho thiếu chủ trước khi thực hiện xong kế hoạch này.

    Ở diễn biễn khác, sau khi phân tích mọi chuyện, một vị quan tại Linh giới cho rằng nơi này có nội gián, hơn nữa người này hiểu rất rõ kết cấu của vương đô nên mới có thể rút quân nhanh chóng sau khi tấn công.

    Thẩm Ly lập tức ra lệnh điều tra, nhận định rằng nội gián không chỉ hiểu rõ địa hình mà còn nắm chắc về kết cấu quân đội của Linh giới nên chắc chắn là người trong quân đội.

    Long Vương cầu cứu Thiên quân khi hơn vạn dặm Đông Hải bị đóng băng.

    Long Vương cầu cứu Thiên quân khi hơn vạn dặm Đông Hải bị đóng băng.

    Cùng lúc này, Thẩm Ly nhận được tin báo một nhóm con rối đang di chuyển về phía vực Khư Thiên, càng đáng sợ hơn là chúng sát hại người trên suốt đường đi. Điều này khiến các tướng sĩ Linh giới không nén nổi cơn giận dữ, xin được ra trận.

    Thế nhưng, Thẩm Ly không để họ đi liều mạng mà đích thân cô ra trận, dẫn theo Thượng Bắc tướng quân và Chư Phi tướng quân vì hai người từng giao đấu với những con rối này nên hiểu rõ hơn về chúng.

    Đồng thời, cô cũng xác định trận chiến này không phải giết địch mà mục đích là bắt sống con rối, đưa về vương đô để nghiên cứu, tìm ra điểm yếu chí mạng của chúng, đề phòng việc lại bị tấn công.

     Giữa lúc các con rối làm loạn tại ngôi làng gần vực Khư Thiên, Thẩm Ly kịp thời xuất hiện cứu một đứa trẻ đang gặp nguy hiểm. Các tướng sĩ sau đó đối phó với con rối và bảo vệ người dân, trong khi Thẩm Ly trực tiếp đối mặt với Phù Sinh.

    Biểu cảm của Thiên quân khi nghe tin Hành Chỉ Thần quân đóng băng Đông Hải.

    Biểu cảm của Thiên quân khi nghe tin Hành Chỉ Thần quân đóng băng Đông Hải.

    Dữ Phượng Hành tập 23 có cảnh Thẩm Ly một mình đánh bại một nhóm đông người áo đen, sau đó lao về phía Phù Sinh. “Kẻ gian tà như ngươi cũng dám mơ tưởng tới việc lấy cắp pháp thuật của thần”, cô nói với Phù Sinh.

    Phù Sinh lúc này cười đáp lời: “Có vẻ vương gia rất quan tâm đến việc của vị thần đó”.

    Trong lúc đó, Thiên giới xảy ra chấn động, khiến Thiên quân và các tiên quân, tiên tử đứng không vững. Hành Chỉ Thần quân cảm nhận được luồng khí kỳ lạ, đoán rằng có họa ở hạ giới nên muốn xuống tìm hiểu.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 24, Hành Chỉ Thần quân đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải để tìm Thẩm Ly, bất chấp an nguy của bản thân hay bị thần lực phản lại, thiên lôi giáng xuống.

    “Thẩm Ly, ta đến tìm cô đây”, Hành Chỉ Thần quân khó nhọc nói sau khi hao tổn rất nhiều sức lực để vừa đóng băng Đông Hải, vừa chống lại thiên lôi dữ dội. Nói xong, anh gắng gượng bước về phía trước để tìm kiếm Thẩm Ly.

    Cùng lúc này, Long Vương vội vàng lên Thiên giới gặp Thiên quân. “Thiên quân, ngài phải phân xử cho lão Long. Thần quân đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải, sinh linh dưới biển khổ không tả được, khẩn mong Thiên quân cứu lấy lão Long”, Long Vương nói với Thiên quân.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-24-preview-hanh-chi-bat-chap-tat-ca-ong-bang-ong-hai-e-tim-tham-ly-a409239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan