+Aa-
    Zalo

    Đưa con gái 9 tuổi đi mua bánh sinh nhật, người đàn ông hành động ngoan cố khiến con chết thảm thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái 9 tuổi ở Nga bị kéo xuống gầm xe lửa và đã thiệt mạng khi đang đi dọc đường ray đến một cửa hàng bán bánh sinh nhật.

    Bé gái 9 tuổi ở Nga bị kéo xuống gầm xe lửa và đã thiệt mạng khi đang đi dọc đường ray đến một cửa hàng bán bánh sinh nhật.

    Daily Mail đưa tin Marina Prideina, một bé gái 9 tuổi đã bị kéo xuống gầm xe lửa và tử vong khi đang trên đường cùng bố đi mua bánh nhân dịp sinh nhật. Marina tử vong đầy bất ngờ và kinh hoàng và người bố "say xỉn" của cô bé, 32 tuổi, phải đối mặt với án tù vì sơ suất khi đưa con gái mình đến gần một đoàn tàu nguy hiểm.

    Marina Prideina, 9 tuổi đã thiệt mạng do sự sơ xuất của người bố. Ảnh: Daily Mail.

    Sự việc kinh hoàng xảy ra tại nhà ga Zaozernaya thuộc thị trấn Zaozyorny, quận Rybinsk, vùng Krasnoyarsk, Nga vào 22/2 mới đây khiến dư luận nước Nga không khỏi bàng hoàng.

    Người đàn ông 32 tuổi đã đưa con gái mình là Marina đi bằng lối tắt băng qua đường ray xe lửa tại ga Zaozernaya ở vùng Krasnoyarsk để anh có thể mua chiếc bánh ngọt như món quà sinh nhật dành cho con gái. Đây là lối đi chỉ dành cho nhân viên nhà ga nhưng trong đêm tối người đàn ông này bất chấp quy định, dắt con băng qua đường ray.

    Người đàn ông đã đưa con gái đi theo lối tắt băng qua đường ray xe lửa tại ga Zaozernaya ở vùng Krasnoyarsk. Ảnh: Daily Mail.

    Khi hai bố con cùng chạy qua đường ray xe lửa, người đàn ông lôi đứa trẻ quay lại, dẫn đi trên con đường ngay bên cạnh đường ray. Đúng lúc đó một chiếc tàu hỏa chở hàng lao tới. Cảnh sát cho biết người bố đã bị tàu hỏa đâm và sau đó ngã trên tuyết, còn bé gái bị hút dưới gầm và bị bánh xe chèn qua.

    Mẹ của bé gái đã ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ thảm kịch. Ảnh: Daily Mail.

    "Một đoàn tàu chở hàng lúc đó đang di chuyển dọc theo đường ray tại ga Zaozernaya. Mặc dù vậy, người đàn ông đã băng qua đường ray, không phản ứng với tín hiệu cảnh báo âm lượng lớn do nhân viên đầu máy đưa ra. Sau đó, anh ta nắm tay con gái dọc theo đường ray xe lửa. Anh đang trong tình trạng say rượu, không tỉnh táo nên lầm tưởng rằng đoàn tàu đang di chuyển không gây nguy hiểm", Sở Giao thông Vận tải Tây Siberia cho biết.

    [presscloud]18684[/presscloud]

    Người bố trong vụ tai nạn đáng tiếc này không được nêu tên. Một vụ án hình sự đã được mở đối với người đàn ông khi anh phải đối mặt với án tù 2 năm nếu bị kết tội gây ra cái chết cho con gái.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-con-gai-9-tuoi-di-mua-banh-sinh-nhat-nguoi-dan-ong-hanh-dong-ngoan-co-khien-con-chet-tham-thuong-a358085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan