+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 24 preview: Ly đòi chia tay trước mặt mẹ Quy

    ĐS&PL Sau những lời mẹ chồng tương lai hạ thấp cô và gia đình, Ly cùng Quy và bà Thảo đã có cuộc gặp "ba mặt một lời". Ly trả Quy số tiền ứng lương và tuyên bố chấm dứt chuyện yêu đương.

    Trong tập 24 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 22/3, bà Phượng đau khổ khi con gái bị bà Thảo xúc phạm. Bà đau lòng vì nuôi con bao nhiêu năm, chỉ cần sứt móng tay cũng xót, không dám nặng lời với con vì sợ con mặc cảm, tự ti.

    "Vậy mà ra đời lại bị người ta chà đạp như thế. Em không biết bà ấy nhục mạ nó như thế nào nữa?", bà Phượng đau xót.

    Ông Long an ủi vợ, nói rằng có lẽ mọi việc không quá nặng nề bởi đi gặp mẹ Quy xong, Ly vẫn có thể về nhà bình tĩnh xào cốm.

    "Tốt nhất là như thế, không là em sẽ tất tay với bà ta luôn", bà Phượng vừa khóc vừa nói. Bà nói mọi khó khăn vẫn sẵn lòng chịu hết nếu Ly hạnh phúc. Cả hai bố mẹ đều lo lắng cho chuyện tình cảm của con gái với doanh nhân trẻ.

    dung noi khi yeu tap 24 ly doi chia tay truoc mat me quy1
    Cả ông Long và bà Phượng đều xót con gái.

    Chứng kiến bố mẹ đau lòng vì mình, Ly đã không kìm được nước mắt. Cô đã tìm gặp bà Thảo và Quy để nói chuyện rõ ràng. Ly trả lại cho Quy toàn bộ số tiền đã tạm ứng lương. 

    Thấy vậy, Quy nói: "Tiền anh tạm ứng cho em, kế toán trừ vào lương hàng tháng rồi mà, em cất tiền đi". Ly liền thẳng thừng đáp: "Trước khi nói rõ ràng về chuyện của bọn mình, em không muốn có vướng mắc gì về chuyện tiền bạc nữa. Anh cầm đi". 

    dung noi khi yeu tap 24 ly doi chia tay truoc mat me quy3
    Ly đề nghị chia tay trong đau đớn.
    dung noi khi yeu tap 24 ly doi chia tay truoc mat me quy2
    Quy tức giận trước lời lẽ mà mẹ mình dành cho Ly.

    Tại đây, bà Thảo hạ nhục Ly và gia đình cô trước mặt Quy. Bà không lạ những người con gái như Ly luôn giả vờ ngây thơ, đáng thương nhưng lại đóng vai nạn nhân. Ly tự nhận mình có nhiều khiếm khuyết nên không xứng làm con dâu nhà bà Thảo. Cô nói rằng tình yêu không chỉ là chuyện của hai người và đề nghị chia tay với Quy.

    "Dù anh đồng ý hay không cũng không thay đổi được gì", Ly nói.

    Phim Đừng nói khi yêu phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2-3-4 trên VTV3. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-24-preview-ly-doi-chia-tay-truoc-mat-me-quy-a569628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan