+Aa-
    Zalo

    Đứng trước búa rìu dư luận, Erik ten Hag có những “hành động lạ” với cầu thủ Man United

    (ĐS&PL) - Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan đang như “chỉ mành treo chuông”. Để cứu vãn nguy cơ bị sa thải sớm, cựu HLV Ajax đã có những động thái lạ.

    Theo The Sun tiết lộ, Ten Hag đã yêu cầu các cầu thủ của Manchester United gặp riêng ông để nói chuyện. Mục đích là để hàn gắn lại tinh thần của các học trò trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

    HLV người Hà Lan đang phải chịu nhiều áp lực, đồng thời cố gắng cứu lấy công việc của mình bằng cách dẫn dắt CLB thoát khỏi cuộc khủng hoảng mới nhất. Cụ thể, Ten Hag muốn biết từng cầu thủ của mình đang gặp vấn để gì với ông, với nhân viên, đồng đội và quá trình tập luyện trong hôm qua và hôm nay (3/11).

    dung truoc bua riu du luan erik ten hag co nhung hanh dong la voi cau thu man united 2
    HLV Erik ten Hag tìm cách ổn định phòng thay đồ của Manchester United.

    Scott McTominay ủng hộ HLV Ten Hag khắc phục tình trạng lộn xộn của CLB hiện tại, khẳng định các cầu thủ sẽ "fight like fogs (chiến đấu như những chú chó săn)" để cứu lấy mùa giải của mình.

    Thất bại gây sốc 0-3 tại Carabao Cup trên sân nhà trước Newcastle là trận thua thứ tám sau 15 trận, đã khiến Quỷ đỏ có khởi đầu tồi tệ nhất sau 61 năm.

    McTominay tuyên bố: "Suy nghĩ của tôi hiện hướng về người hâm mộ vì chúng tôi đã chơi không tốt và điều đó gây khó khăn cho họ.

    "Họ trả số tiền khó kiếm được hàng tuần để theo dõi chúng tôi thi đấu và điều tối thiểu chúng tôi có thể làm là chơi tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi phải giữ bình tĩnh và giữ một cái đầu tỉnh táo. Chúng ta không thể quá kích động. Mọi người phải đoàn kết lại và chúng tôi phải chiến đấu như những chú chó săn. 

    "Người hâm mộ muốn xem kết quả và màn trình diễn cũng như thấy các cầu thủ mỉm cười và hạnh phúc. Điều đó chưa xảy ra vào lúc này, nhưng tôi chắc chắn 100% rằng huấn luyện viên có thể áp dụng điều đó vào thực tế và nó sẽ thành công."

    dung truoc bua riu du luan erik ten hag co nhung hanh dong la voi cau thu man united 1
    Trước đó, Erik ten Hag đã yêu cầu các học trò im lặng nghe Manchester City ăn mừng.

    Đây không phải “hành động lạ” duy nhất của nhà cầm quân sinh năm 1970 áp dụng đối với các học trò.

    Trước đó vài ngày, ông đã “bốc hỏa” yêu cầu tất cả các cầu thủ ngồi im trong phòng thay đồ để nghe màn ăn mừng huyên náo của các cầu thủ Man City sau trận derby Manchester ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

    Truyền thông Anh đánh giá, Ten Hag chỉ còn 3 trận tiếp theo để cứu vãn tương lai. Họ sẽ làm khách Fulham trước khi tới Copenhagen – Đan Mạch ở Champions League và sau đó tiếp đón Luton tại giải quốc nội.

    Nếu tình hình của Quỷ đỏ không cải thiện, Ten Hag chắc chắn sẽ mất chức. Thực tế, nhà cái châu Âu đang ra kèo ông là một trong những nhà cầm quân khả năng cao nhất bị sa thải tại Ngoại hạng Anh.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-truoc-bua-riu-du-luan-erik-ten-hag-co-nhung-hanh-dong-la-voi-cau-thu-man-united-a597912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan