+Aa-
    Zalo

    Được chôn cẩt 2 năm trước, người đàn ông đột ngột trở về nhà khiến gia đình sốc nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ, nào ngờ 2 năm sau "người chết" lại bất ngờ sống lại.

    Mới đây, sự việc một người đàn ông Ấn Độ được tuyên bố đã chết vì COVID-19 từ 2 năm trước lại đột ngột trở về nhà đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào năm 2021, anh Kamlesh Patidar (35 tuổi), sống tại thành phố Dhar, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã bị nhiễm COVID-19. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện nhưng tình hình sức khỏe ngày càng chuyển nặng.

    Vài ngày sau, bác sĩ tuyên bố rằng anh Kamlesh Patidar đã qua đời. Thi thể người đàn ông được bàn giao lại cho gia đình để tổ chức tang lễ. Người thân đã thực hiện những nghi lễ cuối cùng để tiễn đưa anh Kamlesh Patidar về nơi an nghỉ.

    Không ngờ rằng, vào khoảng 6h sáng ngày 14/4/2023, anh Kamlesh Patidar lại bất ngờ đến gõ cửa nhà người dì của mình ở làng Karodkala, bang Madhya Pradesh. Tất cả mọi người không khỏi choáng váng, không da tin vào mắt mình khi nhìn thấy "người chết" này đột nhiên "sống lại".

    qua doi vi covid 19 2 nam truoc nguoi chet dot ngot go cua nha
    Kamlesh Patidar.

    "Bây giờ, anh ấy đã trở về nhà nhưng anh ấy không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về nơi anh ấy đã ở trong 2 năm qua", một người họ hàng cho biết.

    Gia đình không biết chuyện gì đã xảy ra với anh Kamlesh Patidar, anh đã đi đâu và làm gì trong suốt thời gian qua, tại sao bây giờ mới tìm về nhà. Họ càng khó tin và bàng hoàng hơn khi nhận ra mình đã chôn cất nhầm người mà không biết đó là ai, có thể là người thân của một gia đình khác.

    Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng vào cuộc sau khi nhận được tin báo. Một viên cảnh sát cho biết lực lượng chức năng sẽ tiến hành lấy lời khai của anh Kamlesh Patidar để tìm hiểu vụ việc và làm sáng tỏ những câu hỏi mà đến giờ vẫn chưa ai giải đáp được.

    Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-chon-cat-2-nam-truoc-nguoi-dan-ong-dot-ngot-tro-ve-nha-khien-gia-dinh-soc-nang-a572748.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan