+Aa-
    Zalo

    Vượt 600km dự đám cưới bạn thân, cô gái bị đuổi về chỉ mừng cưới 7 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị bạn thân chỉ trích trước mặt nhiều người, cô gái quyết định bước ra khỏi tiệc cưới và không quay đầu lại.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao về câu chuyện đi đám cưới bạn thân gây nhiều tranh cãi. Một cô gái tới dự đám cưới người bạn nhưng bị đuổi về chỉ vì số tiền mừng cưới quá ít so với mong muốn của cô dâu.

    Theo đó, cô gái này với cô dâu là bạn thân từ thời cấp 3, sau nhiều năm đã trở thành tri kỷ của nhau. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô gái lên thành phố làm việc, còn cô dâu vẫn sinh sống ở quê. Tuy xa nhau nhưng cả hai luôn giữ liên lạc, thường xuyên trò chuyện, tình cảm gắn kết.

    Nghe tin bạn thân cưới chồng, cô gái đã xin nghỉ làm, lấy hết số tiền dành dụm được trong thời gian qua là 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng), sau đó vượt quãng đường hơn 600km để có mặt tại lễ cưới.

    an cuoi ban than 2

    Tuy nhiên tại đây, khi toàn bộ quan khách sắp sửa được đụng đũa thì cô dâu tiến về phía bàn tiệc nơi có người bạn thân đang ngồi. Cô dâu ném thẳng phong bì mừng vào mặt bạn mình và nói: "Mình thật sự không tin nổi. Người khác mừng cưới mình ít nhất cũng phải 5.000 NDT (hơn 17 triệu đồng) mà cậu chỉ mừng mình có 2.000 NDT là sao? Bạn tốt mà vậy à?". Nói xong, cô dâu yêu cầu người bạn thân cầm số tiền mừng về, không cần phải ăn cỗ.

    an cuoi ban than 2

    Cô gái cho biết, 2.000 NDT là số tiền cô dành dụm thời gian đi làm, không phải dễ dàng có được. Cuộc sống ở thành phố nghe có vẻ tốt hơn ở quê nhưng thực tế có nhiều thứ phải chi tiêu đắt đỏ. Trước mặt nhiều người, cô gái không nói thêm gì, quyết định bước ra khỏi tiệc cưới, không quay đầu lại.

    Câu chuyện này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận trên mạng xã hội. Đa số cho rằng hành động của cô dâu là rất quá đáng với người mà cô gọi là bạn thân, là tri kỷ.

    Chưa kể, cô gái đã lặn lội vượt hơn 600km để về dự đám cưới đúng lúc, nếu xét ở góc độ tình cảm, cô gái không đáng để bạn thân hành xử thiếu tôn trọng như vậy trước mặt nhiều người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-600km-du-dam-cuoi-ban-than-co-gai-bi-duoi-ve-chi-mung-cuoi-7-trieu-a572648.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan