+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Đạt ghen khi thấy vợ chụp ảnh với người yêu cũ.

    (ĐS&PL) - Trong tập mới nhất 'Dưới bóng cây hạnh phúc', Hồng chủ động nắm tay Đạt và nói lời cảm ơn, song hành động này đã bị Tiến chụp lại và gửi ngay cho Son.

    Trong phân cảnh đầu tiên của tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Hồng (Việt Hoa) và Đạt (Mạnh Hưng) cùng đi uống rượu, Hồng dùng nhiều lời lẽ "thả thính" Đạt. Cô gọi Đạt là thầy và cho biết hôm nay dù cô biểu diễn được khán giả tán dương nhưng cô không vui, vì Đạt không có mặt.

    Hôm sau, Hồng lại chủ động đến tìm Đạt. Hồng kể rằng bố mẹ cố đang giục về quê để lấy chồng là một anh người nước ngoài ở khu công nghiệp.

    duoi bong cay hanh phuc tap 32 dat vua ghen vo vua ngot ngao voi co ca si tre 0
    duoi bong cay hanh phuc tap 32 dat vua ghen vo vua ngot ngao voi co ca si tre 1
    Hồng lại chủ động đến tìm Đạt.

    Trước đó, Hồng từng hứa với bố mẹ nếu sau 6 tháng công việc ở đây không khởi sắc thì cô phải về và bây giờ đã đến hạn. Hiện Hồng đi hát không thuộc biên chế ở đâu, biểu diễn lần nào thì nhận thù lao lần đó.

    Nghe chuyện của Hồng, Đạt cảm thấy áy náy và nói Hồng về thuyết phục mẹ cho anh thêm ít thời gian, để anh sẽ liên hệ người quen để xin việc cho Hồng. Đạt muốn Hồng sẽ được làm công việc mình giỏi và sẽ có một vị trí xứng đáng với tài năng của mình.

    Thu Hồng cũng là nghệ sĩ diễn chính trong buổi liên hoan văn nghệ này. Không thấy Đạt xuất hiện nên cô gọi điện nhưng Đạt không nghe máy. Đúng lúc ấy Quyết nhìn thấy nên cố tình kể chuyện nhà Đạt cho Hồng nghe. Quyết cho rằng Đạt là người đàn ông bất hạnh vì vớ phải người vợ không xứng nên hết lần này đến lần khác bị vợ làm cho bẽ mặt.

    Hồng chủ động nắm tay Đạt và nói lời cảm ơn, song hành động này đã bị Tiến chụp lại và gửi ngay cho Son (Kim Oanh). Tiến nhắn Son phải về luôn, vì cô Hồng này rõ ràng đang có tình ý với Đạt. Son cho Nhài (Huyền Thạch)  xem ảnh, Nhài liền kéo Son đi cà phê hẹn người yêu cũ của Son để chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân.

    duoi bong cay hanh phuc tap 32 dat vua ghen vo vua ngot ngao voi co ca si tre 3
    Đạt và cô ca sĩ có nhiều cử chỉ thân mật. 

    “Cô gỡ ngay ảnh cô với người yêu cũ đi nhé. Cô đi mấy trăm cây số để chụp ảnh với người yêu cũ à? Người ta đồn ầm lên kia kìa, gỡ ngay ảnh đi”, Đạt tức giận gọi cho Son.

    Son đáp: “Sao tôi lại phải gỡ khi nó chỉ là một tấm ảnh bình thường. Anh còn đi ăn tiệc với cô Hồng (Việt Hoa) và chụp ảnh cùng. Tôi đi mấy ngày cả nhà anh không hỏi han gì. Bây giờ anh gọi điện cho tôi là vì sợ mất mặt à?”. Đạt chưa kịp nói tiếp thì Son dập máy.

    Ở một diễn biến khác, Son dần dần cũng đã nhận ra giá trị của bản thân trong mối quan hệ với chồng. Cô cương quyết khi nào gia đình chồng nhận ra giá trị của mình mới quay về. Nhài (Huyền Thạch) khuyên: "Thế thì lâu lắm. Bởi vì không phải ai cũng dễ dàng nhận ra lỗi của mình, có nhận ra cũng không dễ xin lỗi đâu".

    "Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, tao toàn xin lỗi trước dù đúng hay sai", Son than thở. Nhài nhắc bạn thân nên cứng rắn, nhưng Son không thể xa con trai quá lâu.

    Nhài khuyên bạn: “Bây giờ mày phải cứng rắn lên”. Thấy Son băn khoăn việc không muốn xa con lâu, Nhài đưa ra giải pháp sẽ đón cô và con trai về nhà mình ở. Tuy nhiên, Nhài cũng nói thêm: “Tao chỉ sợ mày không xa được anh Đạt thôi”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 32 dat vua ghen vo vua ngot ngao voi co ca si tre 5
    Son chụp hình với người yêu cũ rồi đăng lên trang cá nhân để chọc tức chồng.

    Trong khi đó, Tiến vào phòng Đạt xin chữ ký, tiện "kích" vài câu khen bạn Son ở quê đẹp trai, khiến Đạt ghen. Đạt chê cậu ta mắt một mí, môi lật vành... Sau đó, Đạt lại nhận điện thoại của Hồng. Đạt báo tin Hồng chuẩn bị tiết mục để mai biểu diễn cho đơn vị mà anh đang xin việc cho Hồng.

    Khán giả cùng đón xem tập 33 phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h hôm nay (9/3) trên kênh VTV3.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-32-dat-ghen-khi-thay-vo-chup-anh-voi-nguoi-yeu-cu-a568286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan