+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ tập 39 preview: Danh bị kiện vì lừa đảo

    (ĐS&PL) - Trong preview tập 39 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Danh bị bạn lừa nên đem sổ đỏ giả đi bán, bị khách hàng phát giác và báo công an.

    Trong tập 39 Dưới bóng cây hạnh phúc, sóng gió ập đến với cậu út của gia đình. Cụ thể, Danh đã đem sổ đỏ đi bán cho khách mà không hề biết đó là sổ đỏ giả, khi anh gọi điện cho khách để chốt cọc vị khách này đã cho anh biết sự thật: "Mày cứ ngồi đấy mà đợi công an. Mày định lừa ai đấy thẳng mất nết? Miếng đất của mày chỉ là đất ma, sổ đỏ của mày cũng là giả. Mày chuẩn bị bị người ta kiện cho sáng mắt ra rồi đấy!”.

    screenshot 2023 03 20 220145 1777
    Danh bị bạn lừa đem sổ đỏ giả đi bán.

    Cũng trong tập này, Ông Công buồn bã khi cả ba cô con dâu đều bỏ đi. “Đàn bà trong cái nhà này bỏ đi hết. Nhà này vô phúc thật rồi con ạ! Bố nói thật đấy! Phúc đức tại mẫu, trong nhà mà không có đàn bà giữ lửa thì lạnh lẽo, ảm đạm lắm con ạ”, Ông Công tâm sự với Tố.

    screenshot 2023 03 20 220052 1779
    Ông Công xót xa khi cả ba cô con dâu đều bỏ đi.

    Ông Cũng than thở với con trai cả khi anh không chịu lấy vợ: “Thằng Đạt thằng Danh đã bị vợ bỏ, còn có con mà không chịu lấy vợ thì bố cũng chả thiết sống nữa”.

    Nhài và Tố trong tập này đã có sự tiến triển trong mối quan hệ, hai người có cuộc gặp gỡ riêng. Nhài nhắc laij kỷ niệm cũ: “Anh có nhớ lần đầu tiên tôi với anh gặp nhau không, anh suýt dìm tôi chết đuối ý. Lúc đấy nhìn mặt anh tôi lúc nào cũng ghét cay ghét đắng. Thế mà không ngờ ghét của nào trời trao của ấy”.

    screenshot 2023 03 20 220126 1781
    Nhài muốn làm bạn với Tố.

    Cô tỏ ý muốn làm bạn với Tố vì cô thấy hai người hợp làm bạn tốt của nhau: “Làm bạn với tôi nhé, từ giờ những lúc khó khăn chúng ta sẽ tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau".

    Tập 39 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng lúc 21h ngày 21/3.

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-39-preview-danh-bi-kien-vi-lua-dao-a569543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan