+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ tập 45 (tập cuối) preview: Son sững sờ khi thấy Đạt ở nhà bố mẹ đẻ

    (ĐS&PL) - Trong tập 45 'Dưới bóng cây hạnh phúc', Son nhận tin mẹ ốm tức tốc về nhà. Cô bất ngờ thấy Đạt đang giúp bố khuân hàng ra xe, mẹ cô cũng hoàn toàn khỏe mạnh.

    Trong clip preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối), Nhài trở về, bắt gặp cảnh Tú bị đánh bầm dập. Mặc dù trước đó Tú luôn có thái độ coi thường, ghét bỏ Nhài nhưng cô vẫn lao vào giúp anh.

    Nhài đưa áo cho Tú mặc vì anh bị đánh đến mức quần áo rách tả tơi, sau đó cô giúp anh sát trùng. Dù ngúng nguẩy: “Đây không nói cảm ơn đâu đấy” nhưng Tú vẫn hỏi Nhài: “Sao lại giúp người ta?”.

    Đáp lại, Nhài nói ngắn gọn: “Vì là bạn của Tố”. Nghe đến đây, Tú lập tức lấy lại thái độ xéo xắt: “Ai thèm làm bạn bè gì với cả các người”. Nhài không hề giận mà còn nhìn thấu tâm tư của Tú: “Sao mà không làm bạn bè? Thích Tố à?”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 45 tap cuoi son tha thu cho chong
    duoi bong cay hanh phuc tap 45 tap cuoi son tha thu cho chong 7
    Nhài chăm sóc Tú. Ảnh cắt từ clip preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45.

    Trong phân cảnh khác, Son nhận tin mẹ ốm tức tốc về nhà. Cô bất ngờ thấy Đạt đang giúp bố khuân hàng ra xe. Mẹ cô trông khỏe mạnh, không giống người bệnh nặng. Khi thấy cảnh tượng đó, Son ngạc nhiên và gặng hỏi Đạt về lý do khiến anh xuất hiện cùng với gia đình mình.

    Có vẻ như cả gia đình đang hợp sức với nhau để gọi Son về. Trước những câu hỏi của Son, Đạt chỉ cười mà không vội đáp lại.

    Bố Son dành thời gian tâm sự riêng với con rể. "Nếu bố là mẹ Son, bố cũng không chọn một người chồng như bố. Anh xem, bố oách thế này nhưng việc gia đình một tay mẹ Son lo hết. Tay kiếm tiền, tay lo vun vén hai bên nội ngoại", ông kể.

    Đạt thừa nhận vợ vất vả khi lấy mình. Bố vợ nhắc anh đừng ngọt ngào tử tế với người ngoài mà để người thực sự yêu thương mình phải tủi thân.

    duoi bong cay hanh phuc tap 45 tap cuoi son tha thu cho chong 01
    Son bất ngờ khi thấy Đạt ở nhà bố mẹ đẻ.  Ảnh cắt từ clip preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45

    Trong một diễn biến khác, Nhài buồn bã hỏi Tố rằng mình có thể trở thành một người mẹ tốt không. Nghe vậy, Nhài bật khóc: “Tôi chỉ thương, nó ở đây chỉ có mỗi mình tôi là người thân duy nhất. Nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng để trở thành trụ cột vững chắc, để con trai tôi dựa vào mà không thiếu thốn, thiệt thòi gì cả”.

    Tố bày tỏ sự cảm thông với Nhài và cho biết cô vẫn còn nhiều người ở bên cạnh, trong đó có mình và Son. “Cô còn có cái Son làm bạn và còn có cả tôi nữa”, Tố nói. 

    Tập 45 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng vào 21h hôm nay (29/3) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-45-tap-cuoi-preview-son-sung-so-khi-thay-dat-o-nha-bo-me-de-a570360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan