+Aa-
    Zalo

    Dương Quỳnh Anh : nữ CEO đầy bản lĩnh theo đuổi đam mê làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất thân trong một gia đình có truyền thống luật gia thế nhưng ít ai nghĩ cô gái xinh đẹp giỏi giang Dương Quỳnh Anh lại quyết tâm đi theo ngã rẽ đam mê, đấy là ngành làm đẹp, một ngành không có sự liên quan tới nghề mà cô từng lựa chọn. Câu chuyện về sự nghiệp của nữ CEO trẻ dường như trở thành một động lực không nhỏ cho các start – up tại Thanh Hóa.

    z7

    Là một cử nhân có bằng Thạc sĩ Luật tại Việt Nam và có thời gian công tác không hề ngắn tại Bộ tư pháp thế nhưng trong lòng nữ luật sư trẻ luôn trăn trở về việc theo đuổi ngành nghề truyền thống gia đình hay dấn thân theo đuổi ước mơ và đam mê luôn âm ỉ cháy trong mình bấy lâu. “Cuộc nói chuyện với bố tôi năm đó đã như một động lực thúc đẩy tôi tiến gần đến với giấc mơ của mình. Bố tôi từng nói: “Bố và gia đình luôn ủng hộ việc con quyết định lập nghiệp với lĩnh vực và nghề nghiệp con yêu thích. Nhưng một khi đã chọn, con phải quyết tâm làm cho tới nơi tới chốn, phải làm thật tốt”, đó luôn là lời động viên cũng như thấu hiểu của một người bố, một người từng trải và rất yêu thương con, ủng hộ con đường mà con gái lựa chọn. Thực sự bố tôi khi đó rất văn minh và tư duy cực kì hiện đại.”

    Quyết định rẽ ngang để tiến tới một công việc hoàn toàn mới mẻ và cũng cực kì nhiều thử thách nhưng Quỳnh Anh luôn tâm niệm mình cần thực sự cố gắng và trau dồi bản thân bằng kiến thức, bằng thực tiễn. “Tôi học Thạc sĩ quản trị kinh doanh và về làm giám đốc kinh doanh cho một số đơn vị. Thực sự thì để chứng minh năng lực cần có học thức cũng như kinh nghiệm nên tôi khi đó không hề ngần ngại, luôn đương đầu với thử thách trên thương trường để rèn rũa bản linh cho chính mình cũng như áp dụng những điều mình được học vào thực tế.”

    z8

    Sau một thời gian thì Quỳnh Anh nhận thấy mình cần có sự nghiệp của riêng mình. Luôn nhiệt huyết và hết mình vì công việc, đã đến lúc cô gái dành cho bản thân mình một ước mơ thành hiện thực. Quỳnh Anh mở Viện thẩm mỹ Phương Anh với mong muốn có thể thay đổi tư duy làm đẹp của phụ nữ tại nơi mình sinh sống, một tư duy làm đẹp kiểu mới, đầy hiện đại và chấp nhận bản thân mình, không ghét bỏ, mà cần yêu thương và khắc phục nhược điểm. “Tôi luôn mơ ước được cải thiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Với những suy nghĩ xưa cũ và có cái nhìn sai lệch về làm đẹp hiện đại thì người phụ nữ sẽ khó để tiếp cận được công nghệ hiện đại. Vì vậy tôi mở Viện thẩm mỹ để lan tỏa tinh thần ấy. Tinh thần tiếp nhận phương thức làm đẹp mới, hiện đại và an toàn, không kì thị thẩm mỹ kiểu mới”.

    z9

    Với tôi làm nghề gì cũng cần có sự đào tạo bài bản. Mở Viện thẩm mỹ tôi cũng đi học từ những kiến thức cơ bản, xuất ngoại để được tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại để trang bị cho mình những kiến thức nghề vững vàng. Có thế mới yên tâm và thực sự hiểu bản chất ngành nghề mà mình theo đuổi”. Không chỉ hoạt động kinh doanh, Viện thẩm mỹ của Quỳnh Anh còn kết hợp với đài truyền hình địa phương để sản xuất nhiều nội dung chương trình xoay quanh vấn đề làm đẹp lan tỏa tinh thần cầu thị và mới mẻ của doanh nghiệp tới công chúng và khách hàng. Bên cạnh đó Quỳnh Anh cũng nỗ lực tham gia công tác xã hội, cùng chung tay trao hàng trăm suất học bổng cho các cơ sở giáo dục đóng góp nhiều giá trị xã hội cho địa phương.

    z10

    Gần đây nhất Viện thẩm mỹ Phương Anh của Dương Quỳnh Anh cũng đứng ra tổ chức và tài trợ hoàn toàn chương trình Duyên dáng Áo dài Phương Anh. “Với tiêu chí lan tỏa vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ VIệt Nam trong tà áo dài và đưa người phụ nữ đến gần hơn với cách thức làm đẹp hiện đại ngày nay”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-quynh-anh-nu-ceo-day-ban-linh-theo-duoi-dam-me-lam-dep-a599060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan