+Aa-
    Zalo

    Em trai Thái tử Charles đạt thoả thuận dàn xếp vụ bê bối lạm dụng tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Andrew, em trai Thái tử Charles, đã đạt thoả thuận giàn xếp với Virginia Giuffre, người đã cáo buộc ông lạm dụng tình dục cô khi cô còn là thiếu niên.

    Ngày 15/2 (giờ địa phương), thỏa thuận giải quyết dàn xếp vụ kiện lạm dụng tình dục của Hoàng tử Anh Andrew đã được tiết lộ trong một hồ sơ gửi lên tòa án liên bang Manhattan (Mỹ), nơi Virginina Giuffre đệ đơn kiện Công tước York vào tháng 8/2021. Theo hồ sơ, hoàng tử Anh đã không thừa nhận các cáo buộc nhằm vào mình trong vụ dàn xếp. 

    Vụ án của Giuffre tập trung vào quan hệ giữa Hoàng tử Andrew với Jeffrey Epstein, tỷ phú ấu dâm đã qua đời do tự sát. Trong đó, Giuffre cho biết cô đã bị cả Hoàng tử Andrew và tỷ phú Epstein lạm dụng tình dục khi còn là thiếu niên. Hồ sơ tiết lộ Hoàng tử Andrew cảm thấy rất hối tiếc về mối quan hệ trong quá khứ của mình với tỷ phú Epstein.

    hoang tu anh andrew
    Hoàng tử Anh Andrew vướng bê bối lạm dụng tình dục thiếu nữa 17 tuổi. Ảnh: Reuters 

    Các luật sư của Giuffre và Hoàng tử Andrew thông tin các thỏa thuận của họ về nguyên tắc kêu gọi hoàng tử thực hiện một "khoản đóng góp đáng kể" cho tổ chức từ thiện của Giuffre để hỗ trợ các nạn nhân.

    Cụ thể, hồ sơ nêu: "Hoàng tử Andrew chưa bao giờ có ý định thực hiện hành vi ác ý với cô Giuffre và ông ấy thừa nhận rằng cô đã phải chịu đựng với tư cách là nạn nhân của sự lạm dụng và hậu quả của các cuộc công kích không công bằng". 

    Đồng thời, Hoàng tử Andrew đã bác bỏ cáo buộc buộc Giuffre về việc ép cô quan hệ tình dục khi 17 tuổi cách đây hơn hai thập kỷ tại ngôi nhà ở London (Anh) của Ghislaine Maxwell, biệt thự của Epstein ở Manhattan và hòn đảo riêng của Epstein ở Quần đảo Virgin thuộc Mỹ.

    Một phiên tòa xét xử vụ án dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. Hoàng tử Andrew sẽ phải đưa ra lời khai và tuyên thệ vào thời điểm ấy. 

    Hồ sơ cho biết thêm: "Như đã biết, tỷ phú Jeffrey Epstein từng  buôn bán vô số cô gái trẻ trong nhiều năm. Hoàng tử Andrew lấy làm tiếc về mối quan hệ của mình với tỷ Epstein và khen ngợi sự dũng cảm của cô Giuffre cùng những nạn nhân sống sót khác trong việc đứng lên bảo vệ bản thân và những người khác. Ông ấy cam kết sẽ thể hiện sự hối tiếc đối với mối quan hệ của mình với Epstein bằng cách hỗ trợ cuộc chiến chống lại tệ nạn buôn bán tình dục thông qua việc hỗ trợ các nạn nhân".

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-thai-tu-charles-dat-thoa-thuan-dan-xep-vu-be-boi-lam-dung-tinh-duc-a528535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan