+Aa-
    Zalo

    Enterbuy ra mắt showroom máy lọc nước ion kiềm uy tín tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây Enterbuy Việt Nam – Đơn vị bán lẻ máy lọc nước uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm - đã ra mắt showroom trải nghiệm và bán máy lọc nước ion kiềm điện giải...

    Mới đây Enterbuy Việt Nam – Đơn vị bán lẻ máy lọc nước uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm - đã ra mắt  showroom trải nghiệm và bán máy lọc nước ion kiềm điện giải tại khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills, Gò Vấp, TP.HCM bên cạnh những giải pháp lọc nước toàn diện cho ngôi nhà nhập khẩu nguyên chiếc Mỹ, châu Âu.

    Enterbuy Việt Nam – địa chỉ mua máy lọc nước uy tín hơn 10 năm qua

    Enterbuy hay tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam được thành lập từ năm 2010. Tiền thân của công ty chính là đơn vị chuyên phân phối thiết bị lọc nước có mặt trên thị trường vào những năm 2004. Công ty được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp máy lọc nước công nghệ Nano hiện đại vào thị trường Việt Nam, tạo nên một xu hướng và thói quen chọn mua máy lọc nước mới cho người tiêu dùng.

    Định hướng hoạt động của Enterbuy Việt Nam:

    - Chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng

    - Tư vấn máy lọc nước phù hợp nguồn nước cũng như cung cấp dịch vụ bảo trỉ thay lõi trong suốt quá trình sử dụng.

    - Là Chuyên Gia đầu ngành trong việc cung cấp giải pháp lọc nước gia đình

    Enterbuy Việt Nam hơn 10 năm cung cấp sản phẩm dịch vụ máy lọc nước tốt tới tay người tiêu dùng

    Enterbuy Việt Nam đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng Chuyên Gia Nước


    Nhận thức rõ tầm quan trọng của yếu tố kỹ thuật trong xử lý nước, theo đó giải pháp lọc nước chỉ thực sự hoạt động tốt nếu được sử dụng đúng nguồn nước cũng như chế độ thay thế bảo trì định kỳ.

    Năm 2015, phòng Chuyên gia nước Enterbuy được thành lập với sự tham gia cộng tác của hàng loạt Kỹ Sư, Tiến Sĩ chuyên ngành như Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng, các kỹ sư hàng đầu tại các công ty xử lý nước hàng đầu của Nhật Bản với vai trò chính là xử lý các vấn đề nguồn nước thực tế đang gặp phải của người dân, cụ thể:

    Thứ nhất: Lập bản đồ nước sinh hoạt thực tế tại từng khu vực: Các chỉ tiêu xét nghiệm được thực hiện tại phòng Chuyên Gia Nước, tại hiện trường hoặc hợp tác với Viện có chức năng.

    Thứ 2: Đánh giá các thiết bị, giải pháp về khả năng xử lý phù hợp với nguồn nước thực tế, đây là điều rất quan trọng vì các thông số của nhà sản xuất sẽ không thực sự phù hợp với nguồn nước thực tế cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

    Thứ 3: Lựa chọn, thiết kế giải pháp bổ sung phù hợp cũng như lên lịch trình bảo trì, thay thế lõi lọc định kỳ phù hợp với nguồn nước thực tế, lượng nước sử dụng của khách hàng cũng như thiết kế nhà sản xuất để giúp cho nguồn nước sau lọc của khách hàng luôn đạt chuẩn.

    Enterbuy Việt Nam đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước

    Bên cạnh vai trò đảm chất lượng nước cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, phòng Chuyên Gia Nước Enterbuy còn tham gia nhiều đề tài nghiên cứu cũng như giải quyết các vấn đề bức xúc của nguồn nước thực tế, một số thành tích nổi bật của Phòng Chuyên Gia Nước Enterbuy bao gồm:

    - Lập bản đồ ô nhiễm nguồn  nước ngầm tại Hà Nội, đặc biệt là chỉ tiêu Asen.

    - Nghiên cứu phát hiện nguồn gốc hiện tượng Luộc Thịt Đỏ tại Hà Nội – Đây là một hiện tượng diễn ra rất phổ biến tại một số nguồn nước ngầm tại Hà Nội, cũng như cung cấp giải pháp nâng cấp cho khách hàng dựa trên bộ lọc sẵn có.

    - Nghiên cứu và chế tạo thành công vật liệu hấp phụ Asen – AS-SORB, vật liệu có khả năng hấp thụ Asen tương tự các sản phẩm ngoại nhập nhưng với chi phí thấp hơn nhờ quy trình sản xuất đơn giản và quan trọng nhất, tải sử dụng được vật liệu phế thải trong quy trình xử lý nước khác để làm nguyên liệu chính sử dụng.

    - Nghiên cứu và phát triển phương pháp đo hydrogen hòa tan trong nước không dùng điện cực,

    - Phối hợp nghiên cứu và nâng cấp bộ tiền xử lý chống bám cặn cho máy lọc nước ion kiềm điện giải với nguồn nước máy và giếng khoan tại Việt Nam.

    - Và rất nhiều hoạt động khác.

    Ra mắt showroom máy lọc nước ion kiềm hiện đại bậc nhất tại TP.HCM

    Đầu năm 2021, Enterbuy Việt Nam chính thức ra mắt showroom máy lọc nước ion kiềm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM nhằm giúp khách hàng tại TP.HCM có cơ hội mua sắm và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước ion kiềm nói riêng và máy lọc nước nhập khẩu nói chung tại địa chỉ 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

    Showroom máy lọc nước ion kiềm Enterbuy tọa lạc trong khu đô thị hiện đại bậc nhất TP.HCM

    Enterbuy Việt Nam là Nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước ion kiềm điện giải với các thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc như: Atica, Panasonic, Mitsubishi, Hitachi, Fuji Medical, Enagic, Trim, OSG, IONIA,...

    Đến với Enterbuy, ngoài mua máy lọc nước ion kiềm điện giải chính hãng, khách hàng sẽ được sử dụng những giải pháp tiền lọc thế hệ mới nhất cũng như dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thay lõi trong suốt quá trình sử dụng, giúp cho máy lọc nước ion kiềm điện giải của khách hàng luôn hoạt động ổn định với mọi nguồn nước, đặc biệt ngay cả với nguồn nước giếng khoan.

    Enterbuy – Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm điện giải uy tín tại TP.HCM

    Bên cạnh máy lọc nước ion kiềm điện giải, showroom máy lọc nước Enterbuy tại TP.HCM còn quy tụ rất nhiều các dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc khác từ châu Âu như máy lọc nước nano Geyser LB Nga, máy lọc nước tổng cao cấp dành cho căn hộ, biệt thự Kinetico từ Hoa Kỳ, Bluefilters của Đức đảm bảo cung cấp một giải pháp lọc nước tổng thể cho khách hàng với tiêu chuẩn sản phẩm và chất lượng dịch vụ vượt trội.

    Showroom mua máy lọc nước ion kiềm hiện đại bậc nhất cho người dân TP.HCM

    Nhân dịp ra mắt showroom máy lọc nước ion kiềm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM, Enterbuy Việt Nam có nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng, các showroom áp dụng trên hệ thống:

    Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

    TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

    Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có phòng Chuyên Gia Nước với hơn 10 năm kinh nghiệm với trên 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TP.HCM, Chi tiết sản phẩm và dịch vụ Enterbuy Việt Nam xem tại https://enterbuy.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/enterbuy-ra-mat-showroom-may-loc-nuoc-ion-kiem-uy-tin-tai-tphcm-a361790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan