+Aa-
    Zalo

    Forbes công bố danh sách tỷ phú: Taylor Swift góp mặt với khối tài sản 1,1 tỷ USD

    (ĐS&PL) - Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách tỷ phú mới, trong đó có nữ ca sĩ Taylor Swift.

    Theo thông báo từ Forbes, Taylor Swift đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử đạt đến đẳng cấp tỷ phú chỉ qua các hoạt động âm nhạc của mình. Trong ngành giải trí, đã có những đối thủ nặng ký như ca sĩ Rihanna và rapper Jay-Z cũng từng được liệt kê trong danh sách này, với khối tài sản khổng lồ mà họ tích lũy được chủ yếu thông qua các thương hiệu thời trang, công ty rượu, và công ty giải trí.

    Mới đây, Taylor Swift đã tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên "The Eras Tour" - một sự kiện lịch sử với giá trị lên tới hàng tỷ USD. Từ những bộ sưu tập âm nhạc đa dạng và phong phú, Taylor Swift đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng hàng triệu người hâm mộ trên mọi lục địa. Hơn nữa, "The Eras Tour" còn có tác động tích cực đối với nền kinh tế của các quốc gia mà cô đã biểu diễn.

    Taylor Swift trong chuyến lưu diễn.

    Taylor Swift trong chuyến lưu diễn.

    Sau thành công rực rỡ với 6 đêm diễn tại Singapore vào đầu tháng 3, Taylor Swift sẽ tiếp tục "The Eras Tour" đến cuối năm nay với các địa điểm ở châu Âu và châu Mỹ, kết thúc chuyến lưu diễn tại Canada. Dự kiến sau khi chuyến lưu diễn kết thúc, tài sản của Taylor Swift sẽ vượt qua ngưỡng 2 tỷ USD.

    Năm 2024, Taylor Swift tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình khi giành giải Grammy thứ 4 cho "Album Xuất Sắc Nhất" - một thành tựu mà chưa một nghệ sĩ nào có thể làm được trước đây. Taylor Swift cũng thu hút sự chú ý khi năm 2023, Tạp chí Time vinh danh cô là "Nhân Vật của Năm" - một danh hiệu lịch sử mà chưa một nghệ sĩ giải trí nào đạt được trước đó.

    Ca sĩ Taylor Swift.

    Ca sĩ Taylor Swift.

    Trước Taylor, ca sĩ Rihanna cũng từng gia nhập "câu lạc bộ" tỷ phú vào năm 2021 với khối tài sản 1,7 tỷ USD, trở thành ca sĩ giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, theo thống kê của Forbes, thu nhập "khủng" của cô chủ yếu đến từ công việc kinh doanh thương hiệu làm đẹp Fenty Beauty và nội y Savage x Fenty.

    Những người nổi tiếng khác cũng vào danh sách tỷ phú năm nay gồm huyền thoại NBA Earvin "Magic" Johnson và nhà thiết kế thời trang người Pháp Christian Louboutin. Trong khi đó, những tỷ phú giàu nhất thế giới bao gồm Bernard Arnault, Elon Musk, Jeff Bezos, Mark Zuckerberg, Larry Ellison, Warren Buffett, Bill Gates, Steve Ballmer, Mukesh Ambani và Larry Page...

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/forbes-cong-bo-danh-sach-ty-phu-taylor-swift-gop-mat-voi-khoi-tai-san-1-1-ty-usd-a410149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan