+Aa-
    Zalo

    Gái “bán hoa” cùng bạn trai cướp tiền của khách sau khi "vui vẻ" ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Trước khi quan hệ, vị khách thanh toán 2 triệu đồng cho Nhung như thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi "mây mưa", Nhung đòi anh T. thêm 3 triệu đồng.

    Ngày 16/11, Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (32 tuổi) về tội Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản. Ngoài ra, Vũ Kim Nhung (31 tuổi) cũng bị cơ quan chức năng khởi tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, Nhung và Hiền quen nhau qua mạng xã hội. Hiền sau đó có tình cảm với đối phương. Giữa tháng 7, Nhung bán dâm vì thiếu tiền tiêu. Thấy vậy, Hiền đề nghị được giúp Nhung tìm khách mua dâm. Hiền truy cập các trang mạng đăng các bài viết và bình luận: "Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z", kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ. Khi có khách liên hệ, Hiền và Nhung nhắn tin thỏa thuận giá cả và báo địa điểm để khách tới.

    gai ban hoa cung ban trai cuop tien cua khach sau khi ban dam o ha noi 1
    Vũ Kim Nhung và Nguyễn Khắc Hiền (Ảnh: ANTĐ).

    Trưa 6/11, anh T. (ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thấy bài đăng của Hiền nên nhắn tin theo số điện thoại trong bình luận. Anh T. được Hiền báo giá 2 triệu đồng/lượt mua dâm, địa điểm "giao dịch" tại phố Thái Hà, quận Đống Đa.

    Đến 13h30 cùng ngày, tại địa điểm đã hẹn, anh T. và Nhung mua bán dâm. Trước khi quan hệ, vị khách thanh toán 2 triệu đồng như thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi mây mưa, Nhung đòi anh T. thêm 3 triệu đồng nhưng người đàn ông không đồng ý.

    Hiền và Nhung sau đó chửi bới, đe dọa, ép anh T. phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về. Vì lo sợ, anh T. đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền và được thả về. Ngay sau đó, nạn nhân đến trình báo Công an phường Trung Liệt.  

    XEM THÊM: Bắt trùm bảo kê vật liệu xây dựng Kiên "Tươi" ở Hà Nội

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-hoa-cung-ban-trai-cuop-tien-cua-khach-sau-khi-ban-dam-o-ha-noi-a599807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan