+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên bị liên lụy réo tên trong vụ hoa hậu bán dâm, luật sư sớm đưa ra thông báo chính thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty chủ quản của hoa hậu Thùy Tiên cho biết sẽ có hành động pháp lý để làm rõ về mối quan hệ của Hoa hậu Thùy Tiên với các tú ông trong vụ hoa hậu bán dâm.

    Ngày 6/11, hình ảnh Thùy Tiên - người đẹp đăng quang Miss Grand International 2021 thân thiết bên hai "tú ông", trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - đối tượng bị Cơ quan chức năng khởi tố vì hành vi môi giới mại dâm vào ngày 3/11 khiến dư luận xôn xao. Theo đó, không chỉ thường xuyên tương tác, Huỳnh Thanh Thuận còn tạo hẳn một album ảnh riêng cho Thùy Tiên với nhiều lời có cánh trên mạng xã hội Facebook. Bên cạnh đó, Thuận cũng thường xuyên liên tục gửi lời động viên, cổ vũ đến người em của mình mỗi khi tham gia một cuộc thi nào đó.

    hoa hau thuy tien am tham khoi kien khi bi reo ten trong vu ban dam 1
    Mạng xã hội xôn xao về hình ảnh được cho là Thùy Tiên chụp cùng 2 "tú ông" bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm.

    Ngoài ra, trong một bức ảnh được đăng tải, Thùy Tiên cũng xuất hiện bên cạnh "tú ông" Lê Hoàng Long - người bị bắt vì hành vi Môi giới mại dâm cho các người đẹp trong showbiz vào tháng 9/2022. 

    Giữa thời điểm bị réo tên, nhất cử nhất động của Thùy Tiên đều dễ dàng trở thành tâm điểm. Mới nhất, Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh thư mời tham dự hội nghị quốc tế của Đại sứ quán Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân nàng hậu chi sẻ những hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo đó là câu nói "Chào Tây Nguyên một ngày nắng đẹp". Nhiều người cho rằng, có thể nàng hậu đang tham gia một hoạt động nào đó tại vùng đất Tây Nguyên.

    hoa hau thuy tien am tham khoi kien khi bi reo ten trong vu ban dam 2
    Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Thùy Tiên trên trang cá nhân sau khi vướng ồn ào chụp hình chung với 2 'tú ông' vừa bị bắt.

    Liên hệ với quản lý của Thùy Tiên, phía nàng hậu không đưa ra phản hồi gì liên quan đến những nghi ngờ vụ hoa hậu bán dâm. Trong khi đó, đại diện công ty Sen Vàng cho biết: "Việc nghi ngờ Thùy Tiên liên quan đến vụ hoa hậu bán dâm là thông tin bịa đặt, vu khống. Công ty và Thùy Tiên sẽ không đưa ra câu trả lời về vụ việc này, luật sư của Thùy Tiên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".

    Đây không phải là lần đầu nàng hậu sinh năm 1998 bị réo tên. Trước đó khoảng tháng 9/2022, khi "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt về tội môi giới mại dâm trong giới showbiz Việt (sao hạng A) với mức giá bán dâm là 15.000 USD thì Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị réo tên.

    Cụ thể, khi bị bắt, Lê Hoàng Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam (sao hạng A) từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để "bán hoa". Sau khi nghe tên viết tắt trên thì Hoa hậu Thùy Tiên là cũng là một trong những cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất.

    Thời điểm đó, trước nghi vấn của cư dân mạng, Công ty Sen Vàng lên tiếng phủ nhận, Thùy Tiên cũng khẳng định cô không liên quan gì đến lùm xùm trên. Sau đó, đại diện Cục Cảnh sát hình sự cũng khẳng định Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không liên quan đến hai cái tên viết tắt trên và đường dây bán dâm này.

    "Tất cả các Hoa hậu, Á hậu thuộc đơn vị quản lý đều là những cô gái trí thức, giỏi giang và có nhân cách, đạo đức, sống có trách nhiệm với cộng đồng. 

    XEM THÊM: G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    Họ là những cô gái luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đã và sẽ không bao giờ có chuyện như mạng xã hội đang đồn thổi về hành vi mua bán dâm. Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình", bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng chia sẻ về lùm xùm của Thùy Tiên. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-lien-luy-reo-ten-trong-vu-hoa-hau-ban-dam-luat-su-som-dua-ra-thong-bao-chinh-thuc-a598443.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan